- Chúc mọi người một năm mới may mắn, phước lộc đầy nhà, tiền vô như nước, hạnh phúc sum vầy, gia đình ấm no, dồi dào sức khoẻ. HAPPY NEW YEAR !!! 🎉🎊🧧-
€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€
Châu Thi Vũ bị đám người không ra gì chặn đường, mọi người xung quanh đều trông thấy nhưng không ai dám đến giúp.
"Nè, đi đâu vậy, hoa khôi?!"
"Chúng ta đang nói chuyện mà?!"
"Bỏ đi như vậy, không được lịch sự lắm đâu, hoa khôi àh~.!"
"Tôi không có gì để nói với các người."
"Ê.! Hoa khôi, cô như vầy là không được đâu.!"
"Điềm Điềm không có ở đây, để bọn tôi xem, ai bảo vệ được cô.!"
Một tên nắm lấy cổ tay Thi Vũ lôi kéo, cô dằn lại thì bị đẩy ngã, bọn chúng đứng nhìn cô cười hả hê.
Chưa bao lâu thì cái tên đẩy ngã cô đã bị Vương Dịch đạp mạnh một cái té nhào về phía thùng nước lau sàn của dì lao công gần đó.
Bọn chúng quay đầu lại trừng mắt nhìn người dám làm vậy, thì thấy ánh mắt đằng đằng sát khí của em ấy nhìn chằm chằm về phía họ, bên cạnh còn là một đám người mặt đồ đen.
Vương Dịch phất tay một cái mấy người mặc đồ đen lặp tức lao đến chỗ bọn chúng bắt giữ.
Nhất Nhất bước ngang qua bọn họ, đến chỗ Châu Châu, dịu dàng đỡ cô dậy.
"Lần sau đừng mặc như vậy nữa.!"
Em ấy khoát áo cho cô giọng ôn nhu nói.
"Ừm~.!"
Cô vừa thấy em ấy, hốc mắt liền đỏ lên, gật đầu, nhỏ giọng nói.
"Đừng sợ, có tôi ở đây rồi.! ... *ôn nhu vuốt tóc cô*... chị nhìn xem... *đưa bánh kem lên*... Tôi đã thấy chị nhìn chăm chăm nó từ lúc chúng ta đến đây.!"
"Em là đi mua cái này cho chị sao?!... *cười nhẹ gật đầu*... thật hả?! Em không thấy thích bánh kem như vậy rất giống trẻ con à?!"
Châu Thi Vũ ngước ánh mắt ngập nước hỏi.
"Trẻ con?!... *bật cười*... Ngốc.!... *ngõ vào mũi cô*... Chị thích là được rồi, trẻ con hay không thì liên quan gì?!"
Vương Dịch bình thản trả lời, nghe vậy, Châu Thi Vũ kích động ôm lấy em ấy nở nụ cười hạnh phúc.
Flashback
"Nè, Điềm Điềm, mua cho chị đi.!"
"Điềm Điềm àh~.!"
"Cái nhỏ thôi cũng được.!"
"Em mua cho chị đi mà~.!"
"Chị thật sự rất thích cái bánh kem đó.!"
"Haizzz... đủ rồi, Thi Vũ, chị là trẻ con sao?! Còn đòi ăn bánh kem?!"
Vương Hân Nhan Điềm Điềm đang bấm điện thoại, bên tai nghe Châu Thi Vũ nói không ngừng nhất thời tức giận quát lớn, làm cô kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...