Chap 91 - Comeback

3K 177 26
                                    


€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀_______€

######

Vương Dịch nắm tay Châu Thi Vũ rời khỏi nhà ăn, cùng mọi người đến phòng y tế, riêng Thẩm Mộng Dao và Hứa Dương Ngọc Trác ở lại giải quyết.

Vừa đến nơi, đã nghe thấy tiếng của lão sư y tế cằn nhằn.

"Các em cứ cách mấy ngày lại đánh nhau... thương tích đầy mình thì vác cá thân xác đến đây, các em thấy tôi rảnh lắm đúng không?!"

"Thật ra... lão sư, người..."

Nhóm Đan Ny ái ngại nói, nhưng chưa hết câu đã có một giọng nói khác vang lên.

"Không cần đích thân làm.!"

Vương Dịch đẩy cửa, nắm tay Châu Thi Vũ bước vào lạnh giọng nói.

Lão sư liền quay đầu sang nhìn ngay sau khi nghe thấy chất giọng đó, mở to mắt kinh ngạc, vội vàng đứng dậy, cuối đầu lắp bắp.

"Vươ... Vương... Vương chủ tử.!"

Em ấy làm ngơ ông ta, lạnh lùng bước ngang qua, ân cần đỡ cô ngồi xuống giường, liếc sang nhìn ông ta, thấp giọng nói một câu.

"Không biết lão sư đây có phiền không?! Nếu tôi muốn ông báo với các lão sư khác rằng tất cả bọn tôi sẽ vắng mặt?!"

"Đươ... đương... đương nhiên là không phiền rồi.! Vươ... Vương... Vương chủ tử đã... đã lên tiếng thì đương... đương nhiên tôi sẽ lập tức đi... đi... đi làm ngay."

"Tốt.!"

Vương Dịch nhếch miệng cười, gật đầu ra hiệu, ông ta lập tức rời đi.

"Chị không sao chứ, Ngải Giai?!"

"Ừm, cảm ơn em Châu Châu, chị ổn.!"

"Chu Chu đâu rồi?!"

Tả Tịnh Viện nhìn xung quanh tò mò hỏi.

"Chị ấy cùng A Xin đến phòng giáo viên để trình bày sự việc rồi."

Viên Nhất Kỳ ngồi bên cạnh bấm điện thoại ngước mặt lên trả lời.

"Xin cưa cũng đi cùng sao?!"

"Chị ấy lo sẽ lại xảy ra chuyện nên đã đi cùng với bọn họ.!"

Trịnh Đan Ny ngồi bên cạnh lên tiếng trả lời.

*Cốc cốc cốc*

"Mời vào.!"

Hồng Tĩnh Văn bước tới mở cửa, Chu Di Hân vẻ mặt đầy sốt ruột chạy vào, ngồi bên cạnh Tằng Ngải Giai nắm lấy tay cậu, giọng lo lắng hỏi han.

"Chị thấy sao rồi, Ngải Giai~?!"

"Chu Chu, em... có bị thương ở đâu không?!"

"Em không sao.! Hức hức... Ngải Giai, em... hức... em xin lỗi, đều tại em.!"

Chu Di Hân cuối đầu ba ba rơi nước mắt cầm chặt tay cậu nói, mọi người nghe vậy im lặng không nói, Châu Thi Vũ cũng lặng lẽ nắm chặt tay Vương Dịch nhìn chằm chằm vết thương trên mặt em ấy.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ