Chap 97 - 💜

4.9K 164 91
                                    

€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€

######

Vương Dịch đeo balô một bên vai đưa tay lướt qua từng cuốn sách, trong lúc đợi chị người yêu 'tan làm', em ấy dự định sẽ đọc vài quyển sách nấu nướng.

"Đây là thư viện, có thể vài bạn sẽ cảm thấy nơi đây nhàm chán, nhưng lại là bảo tàng tri thức nhỏ của trường đó, nơi mọi người có thể tìm thấy rất nhiều thứ mà có khi trên lớp không được học."

Tiếng Châu Thi Vũ nhẹ nhàng vang lên, cô đã xin lão sư ở đây cho cô ít phút dẫn các học sinh mới tham quan, và vì là một trong những học sinh chăm ngoan, nên lão sư cũng rất nhanh đồng ý.

Em ấy vừa nghe thấy giọng cô thì lặng lẽ đứng ở một góc nhìn, như cảm nhận được ánh mắt em ấy, cô để mọi người đi xung quanh tham quan một lát, còn bản thân thì đảo mắt tìm.

Cuối cùng thì ánh mắt Châu Châu đã hướng đến vị trí gần cuối góc phòng, có một 'em bé' đang ôn nhu nhìn cô.

Mỉm cười định đến chỗ Nhất Nhất thì bất ngờ em ấy lắc đầu rồi chủ động né đi, có hơi buồn vì em ấy từ chối cô, nhưng đột nhiên cô nhận được một cuộc gọi video, ngước mắt lên thì kinh ngạc cô nhìn thấy em ấy chỉ tay lên tai nghe đang được đeo của mình và dơ điện thoại lên.

Hiểu ý, cô lập tức bắt máy, lặng lẽ đeo tai nghe vào một bên tai rồi dùng tóc che lại.

"Châu tỷ, vất vả rồi.!"

"Vậy khi về, em phải có thưởng cho chị đó.!"

*Bật cười* "Chị muốn thưởng gì đây, hửm~?!"

"Lấy em làm phần thưởng, có được không?!" *tinh nghịch*

"Không phải chị có rồi sao a~?!" *nhếch miệng cười*

"Em đúng là tiểu quỷ nghịch ngợm~.!" *cười vui vẻ*

"Chỉ với chị~.!"

"Hảo~, vậy giờ phiền em phải làm bé ngoan một chút rồi, đợi chị hoàn thành nhiệm vụ, sẽ về với em, được không a~?!"

"Hảo~.!"

"Châu Châu?!"

Bách Hân Dư từ đằng xa bước lại gọi.

"Có gì nói sau.! Nào mọi người, chúng ta đến nơi khác.!"

Cô né tránh cậu ta, quay sang các học sinh mới đến nhẹ giọng nói.

Từ xa nhìn vẻ mặt khó coi đó, khiến em ấy nhoẻn miệng cười đầy vui vẻ, chọn vài quyển sách nấu nướng và làm bánh, lựa một chỗ khá khuất, đặt balô lên bàn, kín đáo che đi chiếc điện thoại vẫn còn đang giữ cuộc gọi.

Được một lát, thì có một người bước đến đứng bên cạnh chỗ ngồi em ấy, đó chính là Cố Liên Hoa.

Cô ta gõ nhẹ tay lên bàn để gây sự chú ý.

"Chị có thể ngồi ở đây không?!"

"Tôi nói không thì cô có ngồi không?!"

Không dời mắt khỏi quyển sách, em ấy lạnh giọng hỏi lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ