Chap 88 - Không đề (21)

3K 174 75
                                    

-Mọi người chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đó, cuối chap mình có một thông báo nhỏ. -

€_______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _______€

######

Sau lời mời đầy chấn động của Vương Dịch với Nhâm Hào, mọi người cùng nhau kéo lên KTX của Châu Thi Vũ chơi.

Tả Tịnh Viện thì quay về biệt thự thay đồ, nhóm Trương Hân cũng trở về KTX thay đồng phục ra, chỉ có Nhất Nhất là đang ngồi ở phòng khách chờ bọn họ.

Một lát sau, mọi người chuẩn bị xong tụ họp ở dưới cổng KTX, Nhậm Hào cũng có mặt.

Bọn họ chia xe nhau ra đi, Hân Dương và Ngải Chu như lẻ hiển nhiên sẽ đi cùng nhau, còn Trần Kha vì chỉ vừa mới ổn định sức khỏe nên đã bắt taxi đi cùng Trịnh Đan Ny và Đường Lỵ Giai.

Nhậm Hào cũng mang xe ra chở Thẩm Mộng Dao, riêng Nãi Cái, Viên Nhất Kỳ và Tả Tịnh Viện thì đi một mình.

Còn Châu Thi Vũ thì đang vui vẻ tận hưởng sự chăm sóc cưng chiều của Vương Dịch, em ấy giúp cô cài nón, đỡ cô lên xe, nhất mực ôn nhu, nhưng đột nhiên Tả Tả chú ý đến gì đó vội bước tới kéo tay áo của em ấy lên.

Một vải băng trắng quấn quanh lòng bàn tay của em ấy hiện ra, mọi người nhìn thấy thì khá bất ngờ, Dao Dao liền vội chạy đến cầm tay em ấy lên xem, nhăn mày chất vấn.

"Chuyện gì đây?! Tay em làm sao thế?!"

"Là kẻ nào?! Mấy ngày nay, em đi đâu vậy hả?! Sao lại bị thương?!"

Tả Tịnh Viện trau mày hỏi.

"Không sao, đi thôi, đừng để trễ.!"

Nhất Nhất vẻ mặt bình thản, kéo tay mình lại,  khẽ nhìn người phía sau, rồi thấp giọng nhắc nhở, mọi người nghe vậy liền biết em ấy không muốn nói nên cũng yên lặng rời đi.

------------

Em ấy đứng yên đó, không cho xe nổ máy, vì biết rõ sự im lặng của người phía sau mình là gì, từ lúc nghe tay em ấy bị thương cô đã cởi mũ ra xem.

"Châu Thi Vũ?!"

*Yên lặng*

*Quay lại nhìn*

*Hốc mắt đỏ*

"Đừng như vậy, chỉ là vết thương nhẹ thôi.!"

Vương Dịch đưa tay ôm lấy mặt Châu Thi Vũ nhẹ giọng an ủi, em ấy biết cô là lo cho mình.

"Sao em cứ như vậy thế?! Đã có chị rồi nhưng lần nào cũng khiến bản thân bị thương~, em phải khiến chị mỗi ngày lo sốt vó lên mới chịu, đúng không?!... hức..."

"Không phải, tôi *hoảng hốt*...! Chị đừng khóc.! Tôi xin lỗi.!"

*Im lặng*

" *Ôm lấy*... *vỗ về*... Tôi đảm bảo với chị sẽ không bị thương nữa, được không?!"

*Vẫn im lặng*

"Tôi thề, nếu chuyện này xảy ra thì sẽ... ưm..."

Thấy cô vẫn còn giận em ấy đành đưa tay lên thề, nhưng chưa kịp nói xong đã bị cô bịt miệng lại không cho em ấy nói hết câu.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ