Chap 36 - Mở màn

2.3K 158 25
                                    

_ Hy vọng hôm nay của mọi người tốt đẹp và mỗi ngày đều vậy.! 🍀_
_ Mình có một chuyện khá buồn vào hôm nay.! 🤧 _
_ Chúng ta vào truyện trước đã, phần cuối truyện sẽ nói cho mọi người nghe.! 👉👈 _

€____________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀____________€

Tả Tịnh Viện nhìn tờ rơi đó, bình thản lên tiếng.

"Woa.! Còn có loại người này sao?! Ể?! Hình như còn hai người nữa nè.!"

Làm cho hai người nào đó bất giác nhìn nhau, chột dạ và trở nên lo lắng, nhưng lại rất nhanh khôi phục lại bình thường, nhưng làm sao qua được mắt của hai người mà ai cũng biết là ai đó.

"Thật không thể tin được.!", Hứa Dương kinh ngạc thốt lên.

"Sao em ấy lại có thể là người như vậy được chứ?!", Trương Hân khó hiểu hỏi.

"Đây là sự thật sao?!", Chu Chu đang rất bất ngờ, liền hỏi.

"Nếu là sự thật thì đúng là diễn quá tốt rồi. Trước mặt chúng ta là một con người khác, đằng sau chúng ta lại là con người khác.", Liga chầm chậm nói.

"Em cũng không dám tin đây là sự thật.! Nếu là đúng là vậy em sẽ tẩn tên đó một trận.", Đan Ny tức giận nói.

"Những tờ rơi này bay khắp sân trường, ai cũng sẽ đọc được.! Nên thông tin này cần phải chính xác tuyệt đối.", Ngải Giai chậm rãi nói.

"Em ấy sẽ cần phải giải thích rõ ràng chuyện này với tất cả chúng ta.", Dao Dao nghiêm giọng nói.

"Mọi người?! Mau lên trang trường xem đi.!", Viên Nhất Kỳ hoảng hốt thốt lên.

"Chị cũng thấy rồi.! Người này đăng lên cả trang chính của trường.", Trần Kha bình tĩnh nói.

"Không những vậy còn có đoạn ghi âm nữa.!", Nãi Cái lên tiếng, rồi bấm vào đoạn video đó.

"Thật nực cười, bọn họ đúng là đồ ngốc, tôi chỉ tùy tiện nói vài câu, làm vẻ lạnh lùng, đáng thương một chút liền lừa được họ.!!!"

"Không ngờ bọn họ lại dễ dàng tin lời tôi nói đến vậy. Đúng là một lũ ngốc, chỉ cần dỗ ngọt một chút liền có thể khiến họ yêu tôi. Không phải là quá ngốc sao?! Hai người nên học theo tôi này *bíp*, *bíp*, trò này khá vui đấy.!"

Kết thúc đoạn ghi âm là nụ cười tự mãn của Điềm Điềm.

Trên tờ rơi chính là hình ảnh và thông tin của Điềm Điềm về những lời nói dối của em ấy. Hình ảnh em ấy cùng rất nhiều người bạn gái khác đi cùng nhau rất thân mật không những vậy còn có ngày tháng năm cụ thể. Trong lúc quen Thi Vũ, Điềm Điềm em ấy đã cùng lúc quen thêm ba người khác nữa. Ngoài em ấy còn hai người nữa nhưng lại không rõ ràng lắm. Dưới cuối tờ rơi và bài post trên trang trường còn để lại dòng chữ "Tiếp theo sẽ đến lượt hai người đó, cẩn thận.", làm cho hai người nào đó bắt đầu hơi sợ.

"Hello, mọi người đang làm gì ở đây thế?!", Tử Thiến chạy tới nói. Điềm Điềm cũng đang chậm rãi đi đến từ phía sau.

"Cái đồ đáng ghét.!!!", Đản Đản vừa trông thấy Điềm Điềm, lập tức muốn nhào vào đánh em ấy.

"Đan Ny, bình tĩnh.!", CK lôi cô lại nói.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ