Chap 5 - Bí ẩn

2.6K 155 9
                                    

_ Mình lại ngoi lên rồi đây _

_ Đăng truyện liên tục vầy sợ mọi người sẽ cảm thấy truyện bắt đầu nhàm. TT _

_ Vào truyện thôi. _

     ______________________________________

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, khiến nhóm của Đan Ny không kịp phản ứng, nhìn thấy nụ cười tự đắc của Lam Phong, bọn họ lo lắng chạy tới thang cuốn, thì thấy Châu Châu đang ở trong vòng tay của một người nào đó, Liga và Nãi Cái đang ở bên cạnh đỡ cô. Họ thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng quay lại muốn tính sổ với anh ta, thì anh ta đã chạy mất rồi.

"Mặc kệ đi, xuống dưới xem Châu Châu thế nào đã!?", Miên Dương lên tiếng đầu tiên nhắc nhở mọi người.

Cả nhóm lập tức chạy xuống xem.

Còn ở phía Liga và Nãi Cái, lúc nãy bọn họ tách ra để mua một số đồ vặt vãnh còn thiếu ở tầng dưới, lúc trở ra đợi mọi người, thì nhìn thấy Châu Thi Vũ đã bị ai đó đẩy ngã xuống thang cuốn, bọn cô nhanh chóng chạy lại nhưng không kịp, cũng may có người nào đó đã đỡ lấy Châu Châu. Cả hai người lập tức đến chỗ của cô nàng.

Quay lại phía Châu Thi Vũ lúc này, không phải là cảm giác đau đớn truyền tới, mà là sự mềm mại nhưng khá vững chãi, hương hoa nhài thoang thoảng dọc khoang mũi, cho cô cảm giác an toàn kì lạ, song song đó, cô cũng cảm nhận được hàn khí đang tỏa ra xung quanh, ngước mắt lên nhìn, cô vô cùng sốc, bởi đôi mắt màu xanh ngọc vô cùng xinh đẹp nhưng lại phủ tầng băng giá, sự lạnh lùng và tàn nhẫn như biển khơi, mặc dù đã được ẩn đi rất nhiều sau cái kính kia. Nó khiến Châu Châu muốn chạm vào, phá vỡ lớp băng đó, cảm nhận sự dịu dàng của người trước mặt.

"Nhìn đủ chưa!?", người đó hỏi.

"Hả!? Thật thất lễ, xin lỗi.!", giọng nói không cảm xúc làm Châu Thi Vũ giật mình trở về hiện tại, lúng túng nói.

Người đó, đưa mắt về phía thang cuốn, nhìn thấy ánh mắt đó, Lam Phong sợ hãi bỏ chạy mặc cho cô ả người yêu của anh ta đang chật vật đuổi theo, la hét.

"Chủ tử, có cần cho người đuổi theo không!?", một người mặc áo đen bên cạnh lên tiếng hỏi.

"Không cần.!"

"Châu Châu, em không sao chứ!?".

Nhìn thấy Liga và Nãi Cái tới gần đỡ Châu Thi Vũ. Người đó cùng những người mặc áo đen bên cạnh lập tức rời khỏi kéo theo hàn khí biến mất mà họ không ai hay biết.

Nhóm người Đan Ny lúc này cũng đã xuống, bọn họ lo lắng hỏi cô.

"Cậu sao rồi, Châu Châu!?", Dao Dao lo lắng hỏi.

"Chị có bị thương chỗ nào không!?", Đan Ny cau mày, nhìn khắp nơi trên cơ thể của Châu Thi Vũ để kiểm tra.

"Em có cảm thấy đầu bị choáng váng không!?", Miên Dương sờ đầu Châu Châu, lo lắng hỏi.

"Có đau chỗ nào không!? Cậu muốn tới bệnh viện không!?", Chu Chu sợ hãi hỏi.

"Không sao, chỉ bị thương ngoài da thui, mọi người đừng lo lắng quá.!", Châu Châu lên tiếng chấn an mọi người.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ