Chap 78 - Ngày 'hành quyết' (1)

2.3K 144 43
                                    

- Hi mọi người.! -
- Chap mới của mọi người đây.! -
- Bắt đầu chap mới ngày hôm nay luôn nào. -
- Quên mất, cảnh báo chap này chứa nhiều thứ rùng rợn, vì con tác giả hiện tại nó không có được vui. -

€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______€

Trên xe,

Trình Qua ngồi ghế tài xế, lái xe, Tả Tịnh Viện ngồi bên cạnh, còn Vương Dịch thì ngồi phía sau, lật tài liệu xem xét, cả ba đều không mở miệng nói gì cả, tránh làm ồn đến em ấy.

"Hình như có xe bám theo thì phải.!"

Trình Qua nhìn qua gương trên xe nhỏ giọng nói.

"Chắc không sao đâu, chị cứ chạy bình thường đi, đừng làm phiền tiểu Nhất."

Tả Tịnh Viện nghe vậy, cũng đưa mắt nhìn, rồi thấp giọng đáp.

"Hảo.!"

Cả hai khẽ đánh mắt về phía sau, dường như Vương Dịch vẫn chưa phát hiện ra gì thì mới yên tâm cho xe tiếp tục chạy.

Nhóm Thi Vũ bám theo xe của ba người họ đến một nơi ở ngoại ô có chút hẻo lánh nhưng lại rất an tĩnh, không ồn ào, náo nhiệt như thành phố.

Quán bar 'DEATH' dần hiện ra, u ám, đồ sộ nhưng cũng không kém phần rùng rợn, xung quanh hay gần đó cũng chỉ thưa thớt nhà, đến nơi họ chỉ thấy bên cạnh là khu đất trống rộng lớn.

Bọn họ cho xe dừng cách xa đó một chút, một đám người lén la lén lút, rình mò, thật sự gây chú ý không ít nhưng cũng không có ai rảnh rỗi mà quan tâm.

Nhóm Thi Vũ chậm rãi tiến đến gần quán bar, cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể để không gây ra tiếng động.

"Mấy em làm gì như ăn trộm vậy?!"

Giọng nói bất chợt vang lên làm bọn họ vội quay đầu lại ngay lập tức.

"Ki ... KiKi tỷ, sa ... sao ... sao chị ...?!"

Hứa Dương Ngọc Trác ngạc nhiên nhìn Hứa Giai Kỳ hỏi.

"Ta ... Tako?!"

Trương Hân cũng không khá hơn kinh ngạc nói.

"Chào chị, Hân tỷ.!"

Trương Ngữ Cách mỉm cười dịu dàng đáp.

"Mấy đứa sao lại đứng hết ở đây vậy?!"

Ngô Triết Hàm nghiêng đầu hỏi.

"Lén la lén lút, các em định ăn trộm sao?!"

Phùng Tân Đóa tò mò hỏi.

"Ở đây thì có gì để mà trộm?!"

Hoàng Đình Đình khó hiểu hỏi.

"Phải đó, tìm xác thì may ra còn có chứ?!"

Lý Nghệ Đồng gật đầu nói.

"Coi kìa, em không phải cô gái hôm đó Nhất Nhất mang đến chỗ bọn chị sao?! Tên là gì ấy nhở?!"

"Là Châu Thi Vũ, Đại ca àh~.!"

Từ Tử Hiên bên cạnh nhắc nhở Lục Đình đang cố gắng nhớ lại.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ