Chap 23 - Sự chú ý

2.4K 142 5
                                    

_ Đề phòng cho những bạn nào chưa biết, thì mình còn một bộ truyện chuyên dùng để thông báo lịch ra chap, các bạn có thể vào tên mình rồi tìm sẽ thấy. _
_ Thêm một chuyện nữa là mình sẽ không đăng chap vào ngày chủ nhật nha. Vì đây là ngày nghỉ của mình và mọi người. _
_ Mình xin lỗi vì đã đăng chap trễ như vậy.!🙇‍♀️_
_ Vào truyện thôi nào~.! _

____________________________________________

Vậy là nhóm người Châu Thi Vũ cùng Vương Dịch và Tả Tịnh Viện đến nhà ăn, nhóm Thi Vũ đang tìm chỗ ngồi, Thiên Thảo và Duệ Kỳ đã ngồi đợi 11, Viện Viện sẵn từ trước.

"Nhất Nhất, Tả Tả, bọn chị ở đây nè~.", Thiên Thảo đưa hai tay vẫy rất nhiệt tình.

Tả Tịnh Viện vẫy tay đáp lại sau đó chạy về phía hai tỷ tỷ thân thương nhưng hơi kì lạ của mình ôm một cái.

"Lâu rồi không gặp hai tỷ, thật nhớ hai người quá đi.!"

"Chị cũng nhớ em lắm đó.!", Thiên Thảo ôm Tả Tịnh Viện lắc qua lắc lại khiến cô nàng có chút chóng mặt.

"Được rồi, Thiên Thảo, chị quá khích rồi đấy, em ấy choáng rồi kìa.", Duệ Kỳ nhắc nhở tỷ tỷ nhà mình bình tĩnh.

"Hả?! À.! Xin lỗi em nha Tả Tả, em ổn không?!"

"Em không sao, Thiên Thảo tỷ.", Tả Tịnh Viện nở nụ cười đáng yêu nói.

"Em dạo này thế nào rồi?! Mới đến Thượng Hải có quen không?!", Duệ Kỳ vuốt lại tóc Tả Tả, quan tâm hỏi.

"Em ổn, mấy tỷ đừng lo có tiểu Nhất bên cạnh em mà."

Cả ba người nhìn nhau nở nụ cười.

"Aaaa~"

Đột nhiên có một tiếng hét thất thanh vang lên. Tả Tịnh Viện, Thiên Thảo và Duệ Kỳ hướng mắt về phía đó, chỉ thấy một cảnh không thể tin vào mắt mình.

__________ Giải phân cách rắc rối ___________

Vài phút trước.

Trong lúc Tả Tả đang chào hỏi hai vị tỷ tỷ của mình, thì tiểu Vương đang mua hai hộp sữa cho em ấy và Viện Viện, còn nhóm Thi Vũ thì đang xếp hàng lấy đồ ăn trưa.

Đột nhiên có người bất ngờ từ phía sau khều vai Châu Thi Vũ, làm cô giật mình.

"Thi Vũ tỷ?!"

"Tử Thiến?!"

Hóa ra đó là Châu Tử Thiến, em gái của Thi Vũ.

"Chị vừa làm tóc sao?! Trông chị khác quá, em xém nhận không ra rồi đấy.!", Châu Tử Thiến nở nụ cười hỏi.

"Ừ.! Chị mới làm lại tóc, cũng phải thay đổi mình mà.!"

"Sao thế?! Em nghe nói chị và người yêu chia tay phải không?! Lại là do chị sao?!", Tử Thiến vừa cười vừa nói với giọng giễu cợt.

"... Cái đó ... Chị ..."

"Em hiểu mà, không sao đâu, chỉ là Điềm Điềm thật sự là người tốt.", Tử Thiến vẫn không có ý định dừng lại, vẫn cố ý đùa cợt với Châu Châu.

[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ