_ Mình ngoi lên rồi đây.! Hello mọi người. 👋 _
_ Mấy ngày qua của mọi người thế nào rồi?! 😁 _
_ Cuối cùng kỳ thi cũng kết thúc một cách thuận lợi rồi, mình lại bắt đầu đăng chap trở lại rồi đây hihi. 🤭 _
_ Không luyên thuyên vớ vẩn nữa, vào truyện thôi nào. 💓 _€____________ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 _____________€
Ngay khi nghe thấy giọng Tả Tịnh Viện, hai người đang điên cuồng cãi nhau, thiếu điều là họ chưa lao vào tẩn nhau một trận ra trò, lập tức quay đầu sang nhìn về phía Tả Tả và Nhất Nhất, trông thấy hai người, họ vui vẻ chạy đến.
"NHẤT NHẤT.!!!"
Cô gái thấp hơn, cười tươi vui vẻ hét, rồi chạy lại, nhảy lên câu lấy cổ Vương Dịch.
"Thật nhớ em quá đi.!"
Cô gái cao hơn thì đến bên cạnh Tả Tịnh Viện, khoát tay cô nàng, đặt cằm lên vai cô nàng, nở nụ cười tươi nói.
"Cuối cùng cũng bắt được em rồi, bảo bối.!"
Tả Tả cười gượng hỏi.
"Hai người sao lại ...?!"
"Là chị nói cho bọn họ biết đấy.!", Trình Qua bên cạnh giải thích.
"Hai em không biết được họ đã làm phiền chị nhiều thế nào, chỉ để được đưa đến đây đâu?!"
Tả Tả quay sang nhìn người bên cạnh, đôi mắt lắp lánh nhìn chằm chằm vào cô nàng.
"Lần sau, em không được như thế nữa.! Biết chưa~?! Chị sẽ lo cho em lắm đó."
"Xin lỗi, làm chị lo lắng rồi, Nhiễm Nhiễm.!"
"Không sao, không phải giờ em đã ở đây rồi sao.!", Tống Hân Nhiễm nở nụ cười ngọt ngào với Tả Tả nói.
Vương Dịch ngước mặt lên, nhìn về phía nhóm người của Dao Dao, rồi nhanh chóng gỡ tay cô gái đang đu lên người mình ra, giọng không vui nói.
"Phùng Tư Giai, chị lại thế?!"
"Hì hì, xin lỗi em nha, Nhất Nhất.! Em đừng giận mà, em có biết chị tìm em vất vả lắm không?!", tiểu Bắc đi sang bên cạnh ôm chặt lấy tay Vương Dịch.
"Sao lại đến đây?!"
"Vì nhớ em và muốn gặp em đấy. Sao em lại đến tận đây mà không nói gì hết vậy?! Chị buồn lắm đấy."
"Không phải để chơi.!"
"Chị biết, nên chị mới đến đây, để giúp em nè.!"
"Hai người đến đây lúc nào thế?!", Tả Tả nhẹ nhàng hỏi.
"Bọn chị vừa đến thôi, vừa ra khỏi sân bay, bọn họ đã nằng nặc đòi đến đây cho bằng được.!", Trình Qua vừa xem điện thoại vừa chầm chậm nói.
"Khi nào hai em hết giờ?! Bây giờ đi cùng bọn chị có được không?!", Tống Hân Nhiễm chớp mắt hỏi.
"Vẫn còn khoảng hai tiết nữa mới xong.!", Tả Tả nhìn vào điện thoại nói.
"Đã ăn gì chưa?!", tiểu Vương thấp giọng hỏi.
"Vẫn chưa.! Hai em không đi cùng bọn chị được sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...