– Chap mới của mọi người có rồi đây.!👋 –
– Dao này mọi người thế nào rồi có khoẻ không?! 😁 –
– Không làm mất thời gian của mọi người, chúng ta vào truyện thôi.! 😅 –€______ 🥀🥀🥀🥀🥀🥀 ______£
Trở lại quán ăn mà nhóm Thi Vũ cùng Nhậm Hào đang dùng bữa.
Sau khi Tả Tịnh Viện kết hợp với Thẩm Mộng Dao ngăn Vương Dịch bị họ nhìn thấy hết, thêm phản ứng gay gắt của Tả Tả về việc này, làm không khí có chút khó xử.
"Anh có việc, anh đi trước đây.! Bữa ăn hôm nay để anh thanh toán cho.!"
Nhậm Hào lấy khăn giấy lau miệng, khuôn mặt vô cùng khó coi, ai lại có thể bình tĩnh khi thấy người mình yêu thân mật với người khác lại còn là địch thủ của mình chứ.
"Không cần đâu, anh cứ thanh toán phần của mình là được.!"
Tả Tịnh Viện lạnh giọng nói.
"Cậu sao vậy, Tả Tả?!"
Chu Di Hân quan tâm hỏi, cậu hôm nay có chút khó chịu.
"Hôm nay thái độ em rất kỳ lạ đó, Tả Tả.!"
Ngải Giai ngồi bên cạnh cũng khó hiểu hỏi cậu.
"Không có gì, em ổn.!"
"Anh thấy không khỏe chỗ nào sao, Nhậm Hào?!"
Liga tò mò hỏi vì cô nhìn thấy vẻ mặt khó coi của anh ta.
"Anh không sao.! Mấy em cứ ăn đi, anh đi trước đây.!"
Nhậm Hào cười ngượng trả lời rồi đứng dậy rời đi ngay lập tức.
Không lâu sau đó, nhóm Thi Vũ cũng nhanh chóng rời khỏi quán, không ai còn tâm trạng ăn uống gì nữa.
Vì thấy còn khá sớm nên họ tách nhau ra, Châu Thi Vũ thì đón xe đến quán bar 'Nightmare', Tả Tịnh Viện cùng Viên Nhất Kỳ cũng đón xe khác trở về KTX của trường.
Ngải Giai cùng Chu Di Hân thì đi dạo ở những khu ăn uống, những cửa tiệm bán đồ kỷ niệm vô cùng xinh xắn.
Còn Đan Ny đang đứng ngẩn ngơ không biết phải đi đâu, định đi cùng Chu Chu hoặc Liga thì bị Trần Kha kéo đến công viên gần đó tản bộ.
Đường Lỵ Giai và Hồng Tĩnh Văn cùng nhau đi bộ về KTX của trường, cô muốn đi cùng Tả Tả để hỏi một số chuyện nhưng Nãi Cái lại mở lời trước, không tiện từ chối nên Liga cũng chỉ gật đầu đồng ý.
Cuối cùng là Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác, hai người họ hiện đang ở Trung tâm thương mại mua sắm cùng nhau.
"Cậu sao vậy, Dương?! Cậu có tâm sự hả?!"
A Xin nhìn thấy cô trầm tư thì lên tiếng hỏi, nhưng không thấy cô phản hồi, cậu cũng đành im lặng đợi.
"Nè, Hân tử?!"
Hứa Dương đang trầm ngâm xem đồ, không nghe Trương Hân hỏi, cô bất chợt thở dài lên tiếng gọi.
"Hửm?! Mình đây?!"
"Dao Dao hình như ... có gì đó ... giấu chúng ta?!"
Miên Dương ngập ngừng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] 'Đứa con của quỷ'
RomanceCP chính: Thi Tình Họa Dịch CP phụ: Hân Dương, Hắc Miêu, Tả Giai, Ngải Chu, Đản Xác, ... và nhiều CP phổ biến của SNH48G.! Văn án: Một đứa trẻ mang trong mình nhiều tổn thương, hình thành con người lạnh lùng, vô cảm, ánh mắt tàn nhẫn, một con quỷ t...