Thu Địch Phỉ độ công lần thứ ba xong thì ngủ mê man suốt một ngày.
Khi nàng tỉnh lại, Mộ Thiên Sơn đã trêu chọc nàng "Hương Hương muội muội còn chưa có hứa hôn với người ta a? Đại ca đã nói với ngươi, ta có hai thiếp thân hộ vệ, hiện giờ bọn họ đang trên đường đến Bách Hoa cốc để đưa giải dược cho ngươi, Hương Hương muội muội giúp đại ca độ công khổ cực như vậy, chi bằng đại ca để ngươi xem ưng ý người nào thì chọn một trong hai người bọn họ, xem như là quà đáp tạ, thấy thế nào?"
Thu Địch Phỉ rất muốn tiếp tục hôn mê.
Mộ đại gia thực sự là...nước vô đầu rồi.
Hắn chẳng lẽ không thấy nàng không có chút sức lực nào, cũng chẳng có kinh nghiệm yêu đương...nếu để cho một mỹ nam đến hầu hạ e là thời điểm hương tiêu ngọc vẫn không còn xa nữa.
Thu Địch Phỉ rất chân thành trả lời Mộ Thiên Sơn "Cung chủ đại nhân, thực ra tiểu nhân đã sớm đem mình hứa cho Phật tổ rồi."
Mộ Thiên Sơn nghe Thu Địch Phỉ nói xong thì mặt vẫn cười nhưng trong lòng thì hừ lạnh, sau đó đột nhiên trở nên nghiêm túc nói "Đừng nói những chuyện dư thừa vậy nữa, thời gian không có nhiều, đi thôi, chúng ta tiếp tục độ công."
Thu Địch Phỉ rất muốn cầm kiếm cắt cổ mình cho rồi.
Nếu có ai dám nói Mộ Thiên Sơn này không phải là một tên điên thì nàng chắc chắn sẽ liều mạng với kẻ đó.
Thật là hết nói nổi mà.
Chính cái tên điên kia đề cập chuyện này trước mà...
Thu Địch Phỉ đi theo Mộ Thiên Sơn, mặt cười mà trong lòng lại suy nghĩ lung tung: coi như ngươi lợi hại. Đợi sau này ngươi vào am ni cô, lão nương làm cho ngươi chỉ có thể nhìn mà không thể ăn, cả phòng đều là vợ của Phật tổ, xem ta có nghẹn chết ngươi hay không?
***********************************************************
Thu Địch Phỉ độ công lần thứ tư, thứ năm cho Mộ Thiên Sơn thì lần sau càng mệt hơn lần trước, thời gian mê man càng dài hơn.
Cho đến lần độ công thứ năm kết thúc, Thu Địch Phỉ cảm thấy toàn thân rã rời, ngay cả trái tim cũng không đủ sức để đập.
Lần này nàng ngay cả sức lực mặc quần áo cũng không có, cuối cùng phải nhờ tới đại liệt nữ Hoa Bách Hoa giúp nàng mặc vào.
Thời gian mê man của Thu Địch Phỉ cũng dài hơn mà mức độ hôn mê cũng sâu hơn.
Khi Thu Địch Phỉ tỉnh lại, cảm khái tận đáy lòng mà nói với Mộ Thiên Sơn "Có thể tỉnh lại thật là tốt."
Mộ Thiên Sơn vì một câu nói này mà thân thể thoáng run run.
Mộ Thiên Sơn lựa chọn Thu Địch Phỉ độ công cho hắn chỉ vì thấy cô nương này thú vị nhưng sẽ không khơi dậy hứng thú tình dục của hắn đối với nàng, mà nàng dường như cũng quyết tâm làm ni cô, cho nên khi hai người độ công cũng không xảy ra tình trạng thiên lôi đụng địa cầu, đã vậy nha đầu này chẳng những giúp hắn độ công mà còn chọc cho hắn vui, giúp hắn bớt nhàm chán, thật có ích nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Tiểu thuyết Lịch sửTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...