Đội hình cầu vồng làm cho Mộ đại gia bực mình.
Sự tình là thế này:
Sáu người cùng nhìn nhau rồi đồng thanh la lên "Bọn ta có nên đánh nhau với hắn không?"
Sau khi hỏi xong thì lại đồng loạt, chỉnh tề, quyết đoán...lắc đầu.
Sư đệ này của bọn họ trước giờ luôn rất khó đối phó, bụng đầy mưu kế chưa nói, hắn còn là võ học kỳ tài, võ công cao hơn bọn hắn đâu phải chỉ một, hai bậc.
Một người giảo hoạt, đối phó không được thì ngươi dùng đầu, ta dùng nắm đấm, ai sợ ai chứ?
Một người có võ công cao cường, đánh không lại thì dùng trí để đấu với ngươi, coi ai chết trước?
Nhưng một người đã giảo hoạt, võ công lại cao, nếu đối đầu với hắn thì khác nào tự đùa giỡn với cái mạng nhỏ của mình?
Suy nghĩ, tính toán cẩn thận xong, đội hình cầu vồng quyết định không đánh là tốt nhất, đều nói kết quả tốt hay xấu đều phụ thuộc vào quyết định thế nào.
Vì vậy, đội hình cầu vồng đúng với câu: ba anh thợ giày thành một Gia Cát Lượng, cuối cùng đi đến quyết định cuối cùng.
Tình hình ở Bách Hoa cốc lúc đó: đội hình cầu vồng, Hoa Bách Hoa, cùng hai thiếp thân hộ vệ của Mộ Thiên Sơn yên lặng đứng nhìn.
Rất muốn nói một câu: nhân vật chính còn chưa lên tiếng.
Mộ Thiên Sơn ôm Thu Địch Phỉ nhảy ra khỏi cốc liền đặt nàng dựa vào một gốc cây đại thụ mà Thu Địch Phỉ vẫn còn mê man.
Sau đó Mộ Thiên Sơn gia nhập vào nhóm Hoa Bách Hoa và hai hộ vệ, còn đội hình cầu vồng điên cuồng thì đang giằng co với ý đồ làm chuyện xấu. Mà mục tiêu của bọn họ chính là tiểu cô nương đang hôn mê dưới gốc cây kia.
Sáu màu sắc rực rỡ chụm lại bàn tán một hồi, sau đó tản ra làm ba hướng.
Mộ Thiên Sơn nhìn sáu sư huynh màu sắc rực rỡ đang xông bừa tán loạn thì khóe miệng không tự giác mà nở nụ cười xinh đẹp, mê hoặc chúng sinh.
Các sư huynh vẫn cứ ngu ngốc như vậy, nhìn bọn họ như vậy không biết sao tâm tình của hắn thấy vui hơn, thật cao hứng nha.
Nhưng nháy mắt sau hắn đã không thể cười nổi.
Có câu ba người không thể địch lại mười hai móng vuốt. Hoa Bách Hoa và hai hộ vệ tuy võ công cao nhưng xét theo tỷ lệ lấy một chọi hai thì bọn họ cũng không thể không để lộ sơ hở.
Bởi vậy chỉ thấy, một mỗ cầu vồng lợi dụng sơ hở mà phá được vòng vây, lại có sự yểm trợ của đội hình còn lại mà vèo một cái đã phi thân đến bên cạnh Thu Địch Phỉ đang trong tình trạng "hai tai không nghe thấy gì, hai mắt không nhìn thấy gì, một lòng tập trung hôn mê", sau đó dùng tốc độ sét đánh vội vàng đút cho nàng ăn vật gì đó.
Mộ Thiên Sơn rủa thầm một tiếng "không tốt, lão tử quá chủ quan rồi" sau đó dùng tốc độ quỷ dị xuất hiện bên cạnh đại thụ, hỏi mỗ cầu vồng "Sư huynh, vừa rồi ngươi cho nàng ăn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
أدب تاريخيTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...