Chương 65: Phong Vân Bắt Đầu Nổi

16 0 0
                                    

Bách Quái lão nhân nghe Mộ Thiên Sơn nói mà nao nao trong lòng "Sớm biết ngươi sẽ đoán ra nhưng không ngờ ngươi lại biết rõ đến thế, thì ra ngươi đã sớm biết" rồi lại nhướng mày nói tiếp "Làm sao ngươi biết được? Cho tới giờ ta chưa từng đề cập qua ah, hình tượng này của ta chưa đủ bê bối sao? Chẳng lẽ ta vẫn còn lộ ra quý khí hoàng tộc sao?"

Mộ Thiên Sơn thảnh thơi uống trà, nói ra: "Ta đã có thể tra ra chuyện phái Côn Thực tặng bảo kiếm để nịnh bợ triều đình là vì trong hoàng cung đã có cài sẵn người của ta ah", đặt chén trà xuống, nhìn Bách Quái, khóe miệng nhếch lên nói "Ta hoài nghi thân thế của mình, không phải do trên người ngươi có quý khí hoàng tộc, mà là..."

Cả phòng nín thở, dựng thẳng lỗ tai, tập trung nghe Mộ Thiên Sơn nói tiếp "...ta!"

...

Cẩn thận suy nghĩ mới phát hiện ra ý của trâu bò đại gia chính là ta hoài nghi thân thế của ta không phải vì trên người ngươi có quý khí hoàng tộc mà là trên người ta, quý khí hoàng tộc quá mức lỗi lạc bất phàm.

Bách Quái không phục nói: "Ta nhổ vào! Nếu ta cạo hết râu ria lại mặc bạch y thì so với ngươi không thua kém gì ah, nhớ năm đó khi ta còn trẻ, trên giang hồ cũng là Ngọc Diện Tiểu Phi Long Bạch Ngọc vương đại danh đỉnh đỉnh nha!"

Đội hình cầu vồng hỏi "Ai là Ngọc Diện Tiểu Phi Long?"

Bách Quái đáp: "Ta à!"

Đội hình cầu vồng lại hỏi "Vậy ai là Bạch Ngọc Vương?"

Bách Quái lại đáp "Vẫn là ta ah", ta nói vậy còn chưa rõ ư? Mấy tiểu hài tử ngu ngốc sao lại hỏi vấn đề nhàm chán như vậy.

Đội hình cầu vồng giận dữ gào lên "Móa, lão già chết tiệt, ngươi không thấy phiền ư, lăn lộn giang hồ còn dùng biệt hiệu dài dòng như vậy?"

Bách Quái hừ lạnh nói "Mau câm miệng cho ta, đừng cản trở ta và tiểu Cửu nói chuyện quan trọng, từ giờ trở đi tất cả các ngươi đều im miệng, ta không cho phép thì không được xen vào. Ta cùng tiểu Cửu cần nói chuyện, ai lại xen vào thì xem ta thu thập thế nào."

Đội hình cầu vồng liếc mắt khinh thường "Đợi ngươi thương thế tốt hơn rồi mới nói đi."

Bách Quái không dây dưa nữa, thực sự là cái đầu sưng như đầu heo của hắn đã là minh chứng rõ ràng rồi.

Quay lại nói tiếp với Mộ Thiên Sơn "Cũng khó trách cha ngươi hoài nghi ta và mẹ ngươi có quan hệ, bởi vì dưới đám râu ria này khuôn mặt ta đúng là thập phần tuấn tú khôi ngô nên ngươi bây giờ mới tao nhã" nói tới đây, tựa hồ có cảm giác là lạ, nghĩ một hồi, biết mình nói hớ nên cải chính "Không đúng, ngươi lúc này rất có phong thái tao nhã của ta năm đó", nghĩ nghĩ lại thấy không đúng, lại đính chính "Ta nói như vậy, không có nghĩa ngươi là con ta. Ta và mẹ ngươi tuyệt đối là trong sạch. Ngươi lớn lên giống ta..ah, không phải, hai ta giống nhau hoàn toàn vì hai ta có quan hệ thân thích, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều!"

Mộ Thiên Sơn mỉm cười cắt ngang "Thu nhi cần phải nghỉ ngơi rồi, tất cả giải tán đi!" sau đó ôn nhu nắm lấy bàn tay nhỏ bé của ái thê đi về phía phòng mình.

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ