Lạc Y nhìn thấy thì sắc mặt kinh biến, lôi kéo Tử Hà rời đi.
Tử Hà buồn bực hỏi "Lạc Y, còn chưa tới nửa canh giờ nha, còn lâu mới hết giờ mà, sao chúng ta phải về sớm vậy?"
Lạc Y "Ân" một tiếng, không có nhiều lời, dắt tay Tử Hà vội vàng rời đi.
Tử Hà vừa đi lại nhịn không được mà quay đầu nhìn bạch y nhân sau lưng, thấy hắn vạt áo bồng bềnh như trích tiên, đẹp mắt không thể ta nổi, người nọ cũng đang nhìn nàng, tuy nàng không thấy rõ mặt người nọ nhưng cảm giác quanh thân hắn tản mát ra một loại cảm giác ôn nhu, ấm áp.
"Người nọ tính tình nhất định rất tốt!" Tử Hà nói với Lạc Y.
Lạc Y giật mình nói "Tử Hà tiểu thư, xoay đầu lại, đừng nhìn nữa!" đúng là mê trai, thấy nam nhân đẹp mắt thì nhìn không chớp mắt ah.
Tử Hà buồn bực hỏi "Vì sao không thể nhìn? Hắn lớn lên thật là đẹp mắt nha, ta thấy trong thiên hạ có người có thể so sánh với Tố Tố chỉ cho hắn, Lạc Y ngươi nói nếu Tố Tố là nữ, kết hôn với người kia, sau này con của họ sẽ đẹp tới mức nào ah? Hai người này nếu kết thành một đôi thì đúng là tuyệt đại song kiều!"
Lạc Y không còn lời nào để nói, Lạc Y có cảm giác sống không bằng chết, Lạc Y muốn bạo lực.
Cái rắm. Tuyệt đại song kiều cái rắm. Tuyệt đại song yêu thì có.
Bây giờ là thời điểm nào chứ, không thấy nàng đang dắt nàng ta bỏ chạy trối chết sao, nàng ta còn không tim không phổi bàn luận mấy chuyện không đâu như thế.
Nam tử sau lưng không đuổi theo các nàng nhưng Lạc Y lại có cảm giác mình không thể nào thoát khỏi hắn.
Giống như mèo vờn chuột. Con mèo rõ ràng có thể lập tức ăn tươi nuốt sống con chuột nhưng nó lại không làm thế, còn giả vờ để cho con chuột nghĩ rằng có thể chạy thoát nên con chuột ra sức chạy, ra sức tìm cách đào thoát, còn con mèo thì tận hưởng cảnh tượng thú vị này, lấy đó làm niềm vui.
Lạc Y cảm thấy lúc này mình y như con chuột đang liều mạng bỏ chạy, mà người ở sau lưng lại chính là con mèo tùy thời đều có thể nuốt chửng nàng.
Cảm giác này làm cho Lạc Y càng lúc càng kinh hoàng, nhịn không được lôi kéo Tử Hà chạy nhanh hơn.
Tử Hà lảo đảo chạy theo sau Lạc Y, bỗng nhiên ai nha một tiếng, tựa hồ như dưới chân vấp phải cục đá, cánh tay tuột khỏi tay Lạc Y, thân thể loạng choạng, cái bụng tròn vo chuẩn bị tiếp xúc với đất mẹ thân yêu.
Lạc Y quay người định đỡ lấy Tử Hà thì đột nhiên hoa mắt, chắm chú nhìn kỹ thì bạch y nhân đã đuổi tới, đỡ lấy Tử Hà.
Nhìn thấy người nọ, can đảm của Lạc Y gần như vỡ vụn.
Xa như vậy, gần như vậy.
Hắn mới rồi còn đứng cách xa như vậy, chớp mắt đã xuất hiện bên cạnh nàng.
Tốc độ như vậy làm cho người ta rét lạnh trong lòng.
Hắn áo trắng bồng bềnh, phong tư lỗi lạc nhưng lúc này trong lòng Lạc Y chỉ có một cảm giác người ở trước mặt mình không phải là tiên nhân mà chính là bạch vô thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Tiểu thuyết Lịch sửTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...