Chương 95: Chuyện Vui Lúc Nhỏ Của Mộ Ngưu Ngưu

44 0 0
                                    

Liên quan tới tiểu bằng hữu Mộ Ngưu Ngưu có ba giai thoại

Giai thoại một: Về danh tự Mộ Ngưu Ngưu

Mộ Ngưu Ngưu lúc nhỏ không biết cái gì gọi là danh tự, nghe mọi người gọi hắn là Mộ Ngưu Ngưu cho nên hắn cũng không để ý lắm. Cho đến khi hắn xuống núi đi dạo lần đầu tiên, gặp được một tiểu cô nương, trên đỉnh Thiên Sơn ngoại trừ mẫu thân hắn thì toàn là nam nhân.

Vì vậy khi Tiểu Ngưu Ngưu nhìn thấy tiểu cô nương thì tâm hồn liền trở nên xao động, bám dính lấy tiểu cô nương nhà người ta, còn hứa hẹn nếu ngày mai gặp lại nàng thì sẽ mang hoa tặng cho nàng.

Nhưng điều làm cho Tiểu Ngưu Ngưu bực mình không thôi chính là tiểu cô nương sau khi nghe tên của hắn xong thì...không thèm để ý tới hắn nữa, cho nên khi mẹ hắn cho người xuống núi gọi hắn về ăn cơm, hắn mới nhịn không được mà hỏi vì sao tiểu cô nương kia không để ý tới mình.

Thực ra một màn trước mắt làm cho người ta cảm thấy thực ngây thơ, thực đáng yêu.

Hai đứa trẻ ngây thơ, tiểu nam hài thì xinh đẹp như phấn điêu ngọc mài, tiểu oa nhi thì trong sáng đáng yêu, hai thân ảnh nho nhỏ nghiêm túc đối mặt nhìn nhau, sau đó tiểu nam hài thở dài nói "Ngươi có thể nói cho ta biết vì sao không để ý tới ta không? Có phải ngươi đã có người trong lòng không?"

Tiểu nữ hài không bác học như tiểu nam hài, không hiểu ba từ người trong lòng của tiểu nam hài là có ý gì, nhưng mà thua người không thua trận, cho dù không hiểu vẫn không để hắn nhận ra. Tiểu nữ hài thanh âm ngây thơ nghiêm túc đáp "Ai biểu ngươi có tên gọi quái dị như vậy làm chi, ngươi tên Ngưu Ngưu, ta chơi với ngươi chẳng phải là chơi với trâu sao, chơi lâu rồi chẳng phải ta cũng biến thành một đại ngưu sao?"

Mộ Ngưu Ngưu bị tổn thương nghiêm trọng, vừa khổ sở lại rất bi ai.

Sau khi về đến nhà, hắn làm nũng chui vào ngực mẫu thân, cái đầu nhỏ không ngừng cọ qua xát lại để bày tỏ sự ủy khuất làm cho cha hắn nhìn không vừa mắt, mỉm cười kéo hắn ra khỏi mẹ hắn, hỏi "Ngưu Ngưu, lại có chuyện gì muốn làm phiền mẹ ngươi hả?"

Mộ đại thập phần hiểu rõ con trai bảo bối của mình. Tiểu tử kia khi muốn điều gì là lại chui vào lòng mẹ cọ cọ, mà mẹ hắn lại quá mềm lòng, hắn lại rèn sắt nhân lúc còn nóng, nói mấy lời ngọt ngào làm cho mẹ hắn trong lúc cả người đều lâng lâng mới nói ra yêu cầu của mình, khi đó mẹ hắn không cần suy nghĩ mà lập tức đáp ứng ngay.

Tiểu quỷ này tinh quái lắm, hắn biết rõ trong nhà ai là người có tiếng nói nhất, hắn biết nếu nói yêu cầu với cha thì khẳng định là không được đáp ứng, nhưng chỉ cần nói với mẹ thì chuyện gì cũng xong, vì cha nghe mẹ.

Tiểu Ngưu Ngưu lập tức hai mắt ngấn lệ, đáng thương nhìn mẹ hắn, nhìn cho đến khi tâm của mẹ hắn mềm đi, ôm lấy hài tử trong tay cha hắn, áp đầu vào ngực mình hỏi "Ngưu Ngưu, làm sao vậy? Có chuyện gì muốn nói với mẹ sao?"

Năng lực của Tiểu Ngưu Ngưu tuyệt đối không phải là hư danh, nhìn thấy mẹ hắn đã mềm lòng liền lập tức nắm bắt cơ hội, làm nũng nói "Mẹ à, mẹ ơi, đổi tên cho người ta được không? Những đứa trẻ khác dưới núi đều có tên rất đẹp, còn con lại gọi là Ngưu Ngưu, bọn hắn nói tên của con không phải là tên người, vì sao lại gọi con là trâu ah...."

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ