Người xuống núi đón tiểu nam hài về nhà ăn cơm chính là sư đệ mất tích nhiều năm của Bách Quái, khinh công có một không hai Mật Thám.
Bách Quái kích động xông lên ôm chầm lấy hắn, lớn tiếng nói "Sư đệ, mấy năm qua ngươi đã đi đâu?"
Mật Thám nhịn không được hất Bách Quái ra nói "Lão già chết tiệt, nhiều năm không gặp không ngờ võ công của ngươi lại không còn thế nhưng lại không chết, vậy coi như là có tiến bộ ah. Ngươi nhìn mà không thấy sao, ta ở trên Thiên Sơn."
Bách Quái hiếu kỳ hỏi "Ngươi ở trên Thiên Sơn? Ngươi cũng thích tuyết liên? Ngươi tự nguyện lên núi, tự nguyện ở trên đó suốt mấy năm nay?"
Mật Thám gật đầu nói: "Đúng vậy, có vấn đề gì sao?"
Bách Quái chậc chậc hỏi: "Cái này đúng là tin tức nóng hổi nha, Thiên Sơn lạnh như vậy mà có người thích sống trên đó. Ngươi đừng nói là các cao thủ võ lâm mất tích đều không có chết, không mất tích mà thực ra bọn họ tự nguyện lên núi rồi ở luôn trên đó không chịu xuống ah."
Mật Thám liên tục gật đầu "Đúng vậy, đúng vậy, ngươi nói đều đúng, tất cả chúng ta có tay có chân chẳng lẽ có thể bị bắt buộc sao?"
Bách Quái nghẹn họng, sự kiện thần bí đồn đại khắp giang hồ thì ra lại là như vậy. Thật không có thiên lý mà. Quá không phù hợp quy luật tưởng tượng. Những cao thủ kia sao có thể tự nguyện được chứ, phải là bị yêu tinh gì đó bắt cóc thì mới phù hợp với quy luật tưởng tượng ah. Mà đây là tự nguyện nha, thật là quá mức phi lý.
Bách Quái trong lòng thầm mắng: mẹ nó, đám người kia đều bị trúng tà hay sao, đang yên đang lành tự nhiên chạy tới cái chỗ lạnh buốt này làm gì. Cả đám so với lão tử ta thì đúng là ngốc của ngốc ah.
Mật Thám lại hỏi Bách Quái "lão già chết tiệt, ngươi và những người kia không phải cũng muốn lên núi chứ?"
Bách Quái gật đầu đáp "Đúng vậy, có vấn đề gì sao?"
Mật Thám cau mày nói "Các ngươi cũng muốn tuyết liên?"
Bách Quái lắc đầu nói: "Không! Chúng ta là đi tìm hiểu chuyện nhân sĩ võ lâm bị mất tích."
Mật Thám nghe vậy thì tức giận nói "Tra cái gì mà tra, không có gì để tra hết. Cái gì mà mất tích, toàn là nói hưu nói vượn. Tất cả đều là tự nguyện, các ngươi nhanh đi về đi, đừng lãng phí thời gian nữa!" quay đầu lại nói với tiểu nam hài "Đi mau, còn không mau thì mẹ ngươi chắc chắn sẽ cho ngươi ăn bánh canh roi ah."
Tiểu nam hài bị Mật Thám lôi đi, ánh mắt vẫn lưu luyến nhìn Phong Chung Ngọc không chịu rời.
Mật Thám cảm giác tiểu gia hỏa không nghe lời, nhìn thấy ánh mắt si ngốc của hắn thì lập tức hiểu được chuyện gì đang xảy ra, dừng bước, ân cần nói với Phong Chung Ngọc "Tiểu nha đầu, ngươi nghe ca ca nói ah, mặc kệ tiểu tử này trước kia đã nói những hoa ngôn xảo ngữ gì, ngươi tuyệt đối cũng đừng tin hắn, bằng không người chịu thiệt sẽ là ngươi". Nhìn tiểu cô nương vẻ mặt do dự, không biết nên làm thế nào, Mật Thám lại nhịn không được tiếp tục khuyên bảo "Có phải tiểu tử này tặng cho ngươi một đóa hoa không? Nói là do hắn trồng lấy? Còn nói ngươi lớn lên đẹp như đóa hoa đó? Có phải hắn còn nói nếu ngươi thích thì sau này mỗi ngày hắn đều tặng ngươi một đóa, kêu ngươi ở dưới chân núi chờ hắn?" Mật Thám đang thao thao bất tuyệt, còn Phong Chung Ngọc thì hai tay nâng niu đóa hoa trắng, thì hai mắt sáng ngời, tươi cười chân thành nói "Tiểu tử này đang lừa ngươi đó, chiêu này hắn đã dùng để lừa không biết bao nhiêu tiểu khuê nữ nhà người ta rồi. Tiểu nha đầu, ngươi nghe lời, đưa đóa hoa kia cho ca ca được không?" vừa nói vừa vô sỉ xòe hai tay nhào tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Fiction HistoriqueTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...