Bách Quái lão nhân bị Mộ Thiên Sơn hỏi vậy thì sững sờ "Thì ra ngươi đã sớm hoài nghi mình không phải là đứa bé được nhặt từ trên núi về sao?"
Mộ Thiên Sơn dìu Thu Địch Phỉ đi đến bên ghế ngồi, thản nhiên nói "Nếu ngươi nói ta là hài tử bị ai đó vứt bỏ còn được, đằng này lại nói là nhặt được ta trên núi.", đỡ Thu Địch Phỉ ngồi xuống ghế xong lại nói tiếp "Trên núi có thể nhặt được một đứa trẻ giống như ta sao?"
Quá mức trâu bò. Quá mức tự kỷ. Hắn mà bắt đầu tự kỷ thì thật không phải là người.
Mộ Thiên Sơn vừa dứt lời, Bách Quái lão nhân như bị sét đánh, đội hình cầu vồng trợn mắt há mồ, huynh đệ Phong thị hai chân liêu xiêu như sắp té..còn Thu Địch Phỉ phun luôn ngụm trà trong miệng ra, thấy Mộ Thiên Sơn nhướng mi nhìn mình thì bày ra dáng vẻ tươi cười nói "Trà hơi nóng!"
Mộ đại gia mới chịu dời mắt khỏi thê tử, quét mắt nhìn Bách Quái, vì thế lão già chết tiệt phải lên tiếng "Nét mặt thống khổ của ta không liên quan tới ngươi, chẳng qua...đầu ta hơi đau."
Ánh mắt lại quét qua đội hình cầu vồng, sáu người lập tức đồng thanh nói "Bọn ta giật mình không phải vì ngươi đề cao bản thân mà vì bọn ta biết thì ra sư đệ ngươi không phải nhặt được từ trong rừng về nha, thật kỳ diệu nha."
Cuối cùng ánh mắt dừng lại chỗ huynh đệ Phong Thị, hai huynh đệ rưng rưng chỉ tay vào chân nói "Chân đau!"
Bách Quái lão nhân và đội hình cầu vồng khí thế ngất trời quát hai bọn họ "Chịu đựng đi!"
Khó có lúc Mộ đại gia không so đo với một đám người khẩu thị tâm phi, giương mắt nhìn Bách Quái lão nhân rồi nói "Nói đi, thân thế của ta đến tột cùng là như thế nào?"
Bách Quái lão nhân ho khan hai tiếng xong mới nói "Tiểu Cửu, ngươi biết sư phụ ta có địa vị gì không?"
Mộ Thiên Sơn khiêu mi thản nhiên nói: "Không phải là hoàng thân quốc thích chứ?"
Đội hình cầu vồng nghe vậy bật cười thành tiếng, ôm lấy nhau thành một đoàn, Cam cầu vồng vẫn làm người đại diện phát ngôn như trước "Sư đệ ha, ý nghĩ của ngươi không giống bọn ta rồi, bọ ta dù muốn đả kích lão già chết tiệt này nhưng vẫn không nghĩ ra được tuyệt chiêu châm chọc như thế. Sư phụ chúng ta bộ dạng như thế, nếu hắn mà là hoàng thân quốc thích thì ngươi chính là thái tử ah, hahahaha"
Cam cầu vồng nói xong, đội hình cầu vồng còn cười thành tiếng để phụ họa. Thu Địch Phỉ đưa mắt nhìn Mộ Thiên Sơn, phát hiện một tia biến hóa kỳ lạ chợt lóe lên trong mắt hắn, đáy lòng có chút hoang mang quay đầu nhìn Bách Quái lão nhân, phát hiện ánh mắt của hắn vô cùng chăm chú, giống như lúc trước hắn cùng nàng bàn mưu tính kế làm sao gạt được Mộ Thiên Sơn tin là nàng đã bị Nam Hải thần ni đưa đi.
Thu Địch Phỉ ẩn ẩn cảm thấy những lời tiếp theo của Bách Quái lão nhân sẽ như sấm sét giữa trời quang.
Bách Quái nghiêm nghị nói ra: "Không tệ! Ta xác thực là hoàng thân quốc thích; cũng không tệ! Tiểu Cửu tử xác thực nên là đương kim thái tử!"
Thật lâu. Yên tĩnh. Không một tiếng động.
Lại qua thật lâu, đội hình cầu vồng bùng nổ những tiếng cười kinh thiên động địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Исторические романыTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...