Chương 62: Tình Nồng

27 1 0
                                    

Thu Địch Phỉ hỏi xong thì quay người đi vào phòng, Mộ Thiên Sơn đang ngồi trên giường vận công chữa thương, cảm giác thê tử tiến vào thì vội thu công.

Đưa tay ôm Thu Địch Phỉ vào lòng, Mộ Thiên Sơn ôn nhu hỏi "Thu nhi còn có gì muốn hỏi sao?"

Nói phu quân nàng là giun đũa tinh chuyển thế quả không sai mà, biết rõ nàng nói chuyện với đội hình cầu vồng xong, thế nào cũng nảy sinh nghi vấn.

Thu Địch Phỉ cọ xát trong ngực Mộ Thiên Sơn, hơi ngẩng đầu lên, vẻ mặt tràn đầy lo lắng.

"Đại ca, thương thế của huynh có nặng hay không? Ngực có đau không?" Thu Địch Phỉ tràn đầy đau lòng hỏi.

"Không quan trọng, qua mấy ngày sẽ tốt thôi!" Mộ Thiên Sơn nhu tình tràn ngập, nắm lấy bàn tay nhỏ bé đặt trước ngực mình "Thu nhi, đại ca đau lòng không phải vì bị thương mà vì không nhìn thấy muội."

Thu Địch Phỉ cảm thụ được nhịp tim của hắn dưới bàn tay mình, hai mắt phiếm lệ, rầu rĩ gọi "đại ca" rồi không nói gì thêm.

Mộ Thiên Sơn nắm tay Thu Địch Phỉ nhẹ giọng hỏi: "Thu nhi, đại ca hỏi muội, muội trúng độc ngày thứ bảy, về sau, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Sao nói muội đã quên hết những chuyện trước kia?"

Thu Địch Phỉ nghĩ nghĩ rồi nói "Ngày đó ta cùng sư phụ chết tiệt thương lượng, để đề phòng đại ca không nghi ngờ mới sáng tạo ra nhân vật Nam Hải thần ni, chủ ý là muốn lừa huynh rời khỏi Bách Hoa cốc, sau đó ta sẽ trốn vào một góc chờ chết. Sau khi ta chết đi, sư phụ sẽ lặng lẽ đem ta đi chôn, chờ vài năm sau, khi đại ca đã dần quên ta thì báo tin ta đã chết, khi đó huynh sẽ không còn ý định tự sát nữa."

Mộ Thiên Sơn nghe đến đó, hai hàng lông mày nhíu chặt, ánh mắt tĩnh mịch không đáy nhìn Thu Địch Phỉ, tiếng thở dài tràn ra bên môi: "Thu nhi! Đừng nói vài năm, cho dù đã qua mười sáu năm mà muội không còn ở nhân gian thì đại ca sao có thể sống một mình? Chỉ sợ tới lúc đó chôn theo chúng ta sẽ nhiều hơn mấy người ah!". Gia muốn chết, ai dám cản trở thì đi cùng luôn đi.

Thu Địch Phỉ bị những lời của Mộ Thiên Sơn làm cho tâm thần nhộn nhạo, rung động không thôi.

"Đại ca! Huynh cần gì phải làm thế. Ta không phải thiên tư quốc sắc, huynh sao phải khổ như vậy?" nói xong nước mắt đã không kiềm được mà tuôn rơi.

"Thu nhi, đại ca hỏi muội, nếu như đại ca đi, muội sẽ như thế nào?"

Thu Địch Phỉ suy nghĩ, hiểu rõ tâm tư của Mộ Thiên Sơn "Nếu đại ca đi, ta nhất định cũng sẽ theo chân đại ca cùng đi."

Tình đã thâm sâu nồng đậm thì sinh tử cùng nhau.

Mộ Thiên Sơn hai mắt bừng sáng nhìn Thu Địch Phỉ, nghe những lời của nàng, nội tâm tràn ngập yêu thương say đắm, ấm áp khôn cùng, theo lời mách bảo của trái tim mà cúi đầu xuống, ôn nhu hôn sâu một lúc lâu rồi mới hỏi tiếp "Sau này lão già chết tiệt nói khi hắn tới Bách Hoa quật tìm muội thì đã không thấy muội ở đó, đã xảy ra chuyện gì?"

Thu Địch Phỉ nhíu mày đáp "Ta tới Bách Hoa quật không bao lâu thì đã lâm vào hôn mê, không biết gì, cảm giác là mình đã chết, không biết qua bao lâu, khi ta tỉnh lại thì đã thấy trước mặt mình có một vị tuyệt mỹ công tử?"

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ