Sau khi vương gia Lăng quốc về nước, Vân Tố lại tiếp tục khôi phục thời khóa biểu mỗi ngày đến thăm Tử Hà.
Mà Tử Hà cô nương tiềm lực vô hạn, dựa vào công phu giết người không thấy máu, làm cho người người trong Chí Tôn ngày nào cũng ngửa mặt lên trời, bi ai ca thán, nước mắt giàn dụa.
"Tố Tố, ngươi không vui sao?" Tử Hà bày ra vẻ thiên chân vô tà hỏi.
Vân Tố rùng mình, cảnh giác nói "Ta gần đây vẫn bình thường, không có gì vui hay là không vui."
Tử Hà trừng mắt nhìn, lát sau đã bày ra vẻ thống khổ hỏi "Tố Tố, có phải ngươi định nạp thiếp hay không?"
Phốc...
Đồng chí Vân Tố hi sinh ngụm trà chưa kịp nuốt xuống, nhếch miệng nói "Ta còn chưa lấy vợ, sao có chuyện nạp thiếp? Tại sao ngươi lại hỏi như vậy?"
Tử Hà vẻ mặt đáng thương vô hạng, nâng cao bụng đi vào phòng, xách ra một cái lồng xinh xắn, bên trong có hai con vẹt, đặt lên bàn rồi vỗ tay một cái, hai đồng chí vẹt liền bắt đầu nhiệm vụ báo cáo tình hình.
Vẹt 1: Thiếu chủ, sao không thấy ngươi mang theo ngọc bội?
Vẹt 2: tặng người.
Vẹt 1: thế nhưng mà đưa cho Tiểu Tam Nhi?
Vẹt 2: ... Ân
Vẹt 1: Thiếu chủ, đừng trách lão phu lắm miệng, ngươi nói ta đừng đặt quá nhiều tình cảm với tiểu Tam nhi, nhưng mà ta xem ra ngươi cũng đã động tình với tiểu Tam nhi thiệt rồi, ngươi phải biết rằng đại sự chưa thành, liễm tâm quyết của ngươi không thể phá, chưa tới thời điểm ngươi động tình, hơn nữa dù sao tiểu Tam nhi nàng..."
Vẹt 2: tốt rồi, đừng nói nữa! Ngươi nghĩ quá nhiều, ta sẽ không động tình với tiểu Tam nhi, hết thảy chẳng qua là gặp dịp thì chơi, để trấn an nàng thôi, ta tự có chừng mực.
Vẹt 1: vậy là tốt rồi!
Tử Hà hai mắt mờ lệ, biểu tình vô hạ hủy khuất, ai oán.
"Tố Tố, chẳng lẽ là truyền thống của Chí Tôn lâu sao? Ngươi và bộ hạ của ngươi đều thích nuôi dưỡng tiểu tam nhi?"
Vân Tố bắt đầu cảm thấy đau đầu, chỉ cần tiểu nha đầu này ra chiêu là hắn lại thấy đau đầu.
Đưa tay xoa nhẹ thái dương, Vân Tố đáp "Đã nói với ngươi rất nhiều lần rồi, bảo ngươi đừng có suy nghĩ lung tung rồi, ta chưa từng nghĩ sẽ nạp thiếp" dừng một chút, hai mắt sáng ngời nhìn Tử Hà nói "Tử Hà, ngươi cho rằng tiểu Tam nhi là ai?"
Tử Hà bĩu môi, không tình nguyện tả lời "Đương nhiên là người thứ ba đến phá hoạt tình cảm của ta và ngươi ah."
Vân Tố lặng lẽ thay đổi sắc mặt, trong ánh mắt chợt lóe lên ánh sáng nhạt nhòa, thanh âm nhàn nhạt lặp lại "Tình cảm của chúng ta..."
Giữa chúng ta có tình cảm sao?
Tử Hà vẫn bĩu môi, rất không cao hứng nói "Ngươi đừng đánh trống lảng, không tác dụng gì đâu. Ngươi nhất định là bao nuôi tiểu tam nhi bên ngoài, ngươi còn đưa ngọc bội cho nàng, đừng có chối!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Tiểu thuyết Lịch sửTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...