Chương 71: Ý Chí Của Hoàng Đế Người Thường Không Thể So

13 0 0
                                    

Hoàng đế mặt mũi tràn đầy hoàng lành, hai mắt mờ lệ, môi run run run nhìn Thu Địch Phỉ liên tục gật đầu nói "Tốt, tốt, rất tốt!"

Thu Địch Phỉ lòng tràn đầy ngạc nhiên, không biết hai người đang diễn trò gì, không nhịn được ngước mắt nhìn Mộ Thiên Sơn thì thấy phu quân đang rất vui vẻ, quay sang nhìn hoàng đế công công mỉm cười, tính kể chuyện nhà nhưng nghĩ lại hai từ công công hình như không phù hợp lắm, hai bên đang vui vẻ hòa thuận, lỡ đâu mình nói gì đó lỡ lời làm cho hai bên lại chém giết nhau thì quá mức có lỗi rồi.

Ngay lúc Thu Địch Phỉ cảm thấy cơ mặt mình sắp cứng lại vì cười thì Mộ đại gia lại một lần nữa thi triển giun đũa đại pháp, cho thấy hắn hiểu rất rõ tâm tư của nàng " Thu nhi không cần băn khoăn quá nhiều, muốn gọi gì thì gọi, hắn sẽ không trách muội đâu."

Thu Địch Phỉ đưa mắt nhìn hoàng đế, thấy hắn yêu thương gật đầu thì an tâm hơn, gan cũng to hơn mà mở miệng nói "Hoàng đế công công lặn lội đường xa tới đây chắc đã mệt rồi, chi bằng vào nhà nghỉ ngơi một lát ah, mặt khác khí trời hôm nay cũng rất tốt hen!" hahahah

Lời của Mộ phu nhân làm người ta nhớ tới một sách lược kinh điển: khi không có chuyện gì để nói thì nên bàn về vấn đề thời tiết.

Trên mặt hoàng đế ẩn hiện hắc tuyến, Mộ Thiên Sơn thì bật cười ha hả.

Bách Quái không kiềm được tính tò mò, nhảy đến bên cạnh ba người hỏi hoàng đế "Ngươi rốt cuộc là tới đây làm gì? Đánh nhau hay là ôn chuyện?"

Hoàng đế liếc xéo Bách Quái, vừa đưa tay vào trong ngực vừa nói "Với đầu óc của ngươi, có dùng cả đời suy đoán cũng không thể nào đoán ra được ta tới để làm gì!" thanh âm không che giấu sự khinh miệt.

Bách Quái đang muốn gào lên thì nhìn thấy hoàng đế đưa Tử La ngọc bội cho Thu Địch Phỉ "Ta vội vàng tới đây, trên người không mang theo thứ gì quý giá như trâm cài, hoa tai..., hơn nữa trong Thiên Khuyết cung của các ngươi chắc cũng chẳng thiếu mấy thứ này, cho nên ta cho ngươi khối ngọc bội được truyền từ khai quốc hoàng đế tới nay, coi như là lễ vật gặp mặt."

Thu Địch Phỉ nhìn Mộ Thiên Sơn, thấy hắn hơi gật đầu đồng ý mới đưa tay tiếp nhận ngọc bội nói "Cảm ơn công công!", trong lòng thì thầm nghĩ "Đừng nói là châu báu quý hiếm, dù ngươi có đưa ta vàng bạc ta cũng vui vẻ tiếp nhận, có ai chê tiền ít đâu chứ!"

Bách Quái hừ một tiếng nói "Ngươi là kẻ làm cha mà so ra lại kém một thúc thúc như ta, ta đã sớm đem ngọc bội đưa cho con ngươi rồi, còn ngươi giờ mới cho."

Hoàng đế hoàn toàn không thèm đếm xỉa tới Bách Quái, lại đưa tay vào trong ngực lấy ra một cái túi gấm đưa cho Thu Địch Phỉ nói "Cái này là cho hài tử trong bụng ngươi, là lễ vật gặp mặt của ta dành cho tôn nhi."

Thu Địch Phỉ hai mắt xoay chuyển liên tục, hết nhìn ngọc bội trong tay lại nhìn sang túi gấm, rồi nhìn trước ngực hoàng đế, trong lòng kích động: ngực của hắn y như cái túi ba gang nha, chứa đủ thứ đồ mà bình thường nhìn không ra một chút vết tích là có đồ vật bên trong, mà sau khi lấy ra rồi thì cũng không thấy chỗ đó teo tóp lại. Ý chí của thiên tử quả nhiên không giống người thường.

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ