Chương 50: Kim Thiên Hương Ăn Chực

17 1 0
                                    

Thu Địch Phỉ thê lương ngẩng đầu nhìn trời, trong lòng đau khổ vô hạ nghĩ: xem ra ông trời muốn thu ta rồi.

Mộ Thiên Sơn nắm tay Thu Địch Phỉ, ôn nhu nói "Thu nhi đừng lo lắng, đại ca nhất định sẽ tìm được Thiên Thủ Phật."

Bách Quái ở bên cạnh mơ hồ hỏi "Hai người các ngươi nói tiếng lóng gì vậy, sao ta nghe mà không hiểu?"

Thu Địch Phỉ nhìn lão đầu to lớn, râu ria đầy mặt đang hiếu kỳ mà quên cả chuyện theo đuổi nữ nhân thì có chút không đành lòng làm hắn mất hứng, nên đem chuyện mình trúng độc kể sơ qua.

Lão đầu sau khi nghe xong, thở dài một tiếng, nói với Mộ Thiên Sơn "Sơn Sơn, nữ oa này nhìn chẳng có gì xuất sắc, sao ngươi lại vừa ý nàng chứ? Kim Thiên Hương đâu? Các ngươi chẳng phải là thanh mai trúc mã sao? Ngươi coi trọng nha đầu này, vậy Kim Thiên Hương thì tính thế nào?"

Mộ Thiên Sơn ôn nhu đáp lời Bách Quáo lão nhân, hai mắt tỏa sáng "Lão già chết tiệt, hai từ Sơn Sơn này, không phải khi ngươi xuống núi chúng ta đã quyết định là ngươi sẽ không bao giờ gọi ta như vậy nữa sao, bây giờ ngươi lại gọi, ta sẽ để Thu nhi mỗi ngày nói chuyện văn vẻ lễ nghĩa với ngươi."

Bách Quái lập tức dùng tay che miệng mình lại, quay đầu nhìn Thu Địch Phỉ, thanh âm hờn dỗi "Nha đầu, ta hỏi ngươi, ngươi làm thế nào mà đồ đệ của ta lại đối với ngươi ngàn y trăm thuận như thế? Ngươi nhìn thì chẳng đẹp, mà kỳ quái là đồ đệ ta trước giờ chỉ thích mỹ nữ, sao giờ lại thích một nha đầu bình thường như ngươi, quái lạ thật đó."

Thu Địch Phỉ khẽ hừ một tiếng, trả lời Bách Quái : "Lão già chết tiệt ngươi quả là đầu đất, một người chưa chắc sẽ đẹp trong mắt tất cả mọi người, hơn nữa ta là có nội hàm, là nữ tử đặc biệt nhất, cái đẹp của ta ẩn chứa bên trong, đồ đệ của ngươi nhận ra nên mới thích ta, chẳng lẽ vậy là hạ thấp hắn hay sao? Ta còn chưa nói sự đặc biệt của ta so với mỹ nữ tuyệt sắc còn cao hơn nhiều đấy". Cái này gọi là cái nết đánh chết cái đẹp. Hiểu chưa? Đúng là nông cạn.

Thu Địch Phỉ vốn chỉ muốn cãi nhau với Bách Quái lão nhân, ai ngờ lại thu được hiệu quả ngoài mong muốn.

Bách Quái lão nhân cười thành tiếng nói "Được, được, hay lắm, hay lắm. Tiểu Mộ, ngươi tìm được nha đầu này rất tốt. Rất hợp với tính tình của ta, rất hợp với khẩu vị của ta. Nha đầu ah, không bằng hai ta kết bái đi."

Mọi người cùng đổ mồ hôi trán.

Mộ Thiên Sơn nhẹ trách mắng: "Lão già chết tiệt, đừng hồ đồ! Ngươi muốn ta gọi nàng là Thu nhi nương tử hay là Thu nhi sư cô" kết bái cái rắm, không biết phân biệt bối phận sao?

Mọi người còn đang nói chuyện phiếm thì bỗng thấy từ xa bốc lên một đám bụi mù, sau đó một con ngựa to lớn đi tới, tới gần hơn, mọi người lại thấy trên lưng ngựa chính là thanh mai trúc mã Kim Thiên Hương của Mộ Thiên Sơn.

Mộ Thiên Sơn thần sắc không thay đổi, giống như lơ đãng mà hỏi Phong Nham "Nàng ta sao lại tìm tới nơi này?"

Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm, Phong Nham biết sắc mặt chủ tử lúc này nhìn thì bình thường nhưng thật ra trong lòng đang tràn đầy tức giận và trách cứ, ý tứ của hắn chính là: mau giải thích rõ cho ta, ngươi làm sao lại để nàng tới đây? Không biết ta không muốn bị nàng làm phiền sao?

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ