Chương 68: Cửu Tiên Tử Trận

15 0 0
                                    

Thu Địch Phỉ nhẫn nại hỏi tiếp "Hắn đã bị cái gì kích thích?"

Cam cầu vồng lại lẹ miệng nói "Ta biết rõ nha, ta biết rõ. Ta vừa mới đọc được tin sư phụ gởi cho Hắc sư đệ, là như vậy, lão già chết tiệt quá mức bất công, hắn dạy võ công cho chín bọn ta nhưng chỉ có sư đệ mới có thể luyện Thiên Khuyết tâm kinh, nếu bọn ta mà luyện thì ai luyện sẽ bị đứt ruột đứt gan, người nào luyện sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, người nào luyện sẽ không khống chế được tiểu tiện ah."

Thu Địch Phỉ nhịn không được kêu lên: "Ác như vậy!" đây là Thiên Khuyết tâm kinh ấy ư, là nhiễm bệnh thần kinh thì có.

Cam cầu vồng lại tiếp tục khua tay múa chân nói "Cũng không có thế, lão già chết tiệt thiếu đạo đức, sợ bọn ta tranh giành Thiên Khuyết tâm kinh với sư đệ nên từ nhỏ đã điểm quái huyệt của bọn ta, làm cho bọn ta lớn lên không thể luyện được. Hừ, lão già chết tiệt, quá mức bao che, đối xử với đại chất tử và hài tử nhặt được từ đống rác ra quá khác biệt, thật làm cho người khác khinh bỉ mà."

Thu Địch Phỉ nhịn không được thầm nghĩ: móa, cô nãi nãi ta nửa đời người rồi cũng không được cha ruột cùng thân tỷ muội chào đón đây.

Thu Địch Phỉ tập trung tư tưởng suy nghĩ lại suy nghĩ, cảm thấy có gì đó là lạ, về sau rốt cuộc cũng hiểu ra vấn đề, liền hỏi "Các ngươi đều không luyện được Thiên Khuyết tâm kinh sao lúc trước còn cố sống cố chết mà giành với đại ca ta?" còn suýt nữa lấy mạng của cô nãi nãi ta, hừ, có gì đó bất thường.

Cam cầu vồng vô cùng phẫn nộ nói "Con mẹ nó chứ, giận hết sức rồi. Cửu đệ muội không biết đâu, lão già chết tiệt không có nói cho bọn ta biết là bọn ta không luyện được Thiên Khuyết tâm kinh, còn cười vui khi thấy bọn ta tranh giành nhau."

Thu Địch Phỉ có chút ngạc nhiên nói: "Hắn không phải nghĩ đám các ngươi đánh không lại đại ca ta, cho nên chắc chắn các ngươi sẽ không đoạt được tâm kinh vì vậy mới không nói chuyện đó cho các ngươi biết?"

Cam cầu vồng dẫn đầu đội hình cầu vồng bất bình lên tiếng "Hắn đúng là không có đầu óc nên mới nghĩ vậy, còn nói nếu thực sự bọn ta có đoạt được thì tới lúc đó nói cho bọn ta biết cũng không muộn."

"Thế nhưng mà khi đó vạn nhất các ngươi đã ruột gan đứt từng khúc, tẩu hỏa nhập ma, đại tiểu tiện không khống chế rồi, thì làm sao bây giờ?" Thu Địch Phỉ thật sự không cách nào đoán được tâm tư biến thái của Bách Quái.

Cam cầu vồng nước mắt ròng ròng, bi thương vô hạn nói "Hắn nói, hắn vậy mà dám nói vậy cũng tốt, hắn còn chưa nghiên cứu chuyện luyện Thiên Khuyết công mà bị nhiễm bệnh, nếu có ai vì thế mà bị bệnh thì là cơ hội đễ hắn nghiên cứu cách trị liệu." bọn ta trở thành chuột bạch cho hắn thí nghiệm ah.

=_=|||

Thu Địch Phỉ không thể không cảm thán: lão già chết tiệt thật sự là kỳ sư nhân gian ah!

Hồng cầu vồng đột nhiên ồ một tiếng rồi vung tay áo, nghiêng đầu nhìn Mộ Thiên Sơn, ngạc nhiên hỏi "Sư đệ, ngươi làm sao mà biết được chúng ta không thể luyện Thiên Khuyết tâm kinh?"

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ