Khi Vân Tố lại đến thăm Tử Hà, đặc biệt dặn dò nàng "Ngày mai sẽ có người tới đây làm khách, ngươi đừng đi lung tung, hảo hảo ở yên trong phòng nha!"
Lúc Vân Tố nói chuyện, Tử Hà theo ánh mắt của hắn nhìn thấy hắn đang nhìn vào cái bụng của mình thì hừ một tiếng nói "Không phải sợ ta lớn bụng làm ngươi mất mặt ư, không đi thì không đi, ở trong phòng đợi thì ở trong phòng đợi, có gì hay ho đâu" nhưng trút cơn tức xong lại tò mò hỏi thêm một câu "Ngày mai ai tới vậy?"
Vân Tố liếc nàng một cái, không thèm đếm xỉa nói "Ngươi cứ nhớ kỹ không được đi lung tung, ở yên trong phòng là được."
Vân Tố đi rồi, Tử Hà lại quay sang Lạc Y vừa mang thuốc dưỡng thai tới "Lạc Y, nghe nói ngày mai trong lâu có người tới làm khách, ngươi biết là ai không?"
Lạc Y liếc nhìn nàng một cái "Biết rõ!"
"Lạc Y, Lạc Y, là ai tới vậy?" Tử Hà cô nương không nén nổi tò mò.
"Ngươi nhớ kỹ, không được đi lung tung, ở yên trong phòng là được!" Lạc Y nhìn chăm chú vào cái bụng tròn tròn của Tử Hà nói.
Tử Hà cô nương rất không cao hứng "Hừ" một tiếng.
Hai chủ tớ này nhất định là đã có thương lượng trước, không chỉ có câu chữ y chang nhau mà ngữ khí cũng giống y sì đúc.
Hừ! Không cho nàng đi, nàng làm cho bọn họ biết một ngày trôi qua thế nào.
Trong tay nàng có tới chín con vẹt chuyên thu thập thông tin, có đoàn quân vẹt này chẳng lẽ còn sợ không biết gì sao.
Sáng sớm hôm sau, thai phụ Tử Hà đem chín con vẹt của nàng thả hết ra ngoài.
Đợi đến tối, đồng chí Tử Hà lại ngồi ngay ngắn trong phòng, nhìn quân đoàn vẹt đang xếp hàng dọc trước mặt mình chờ báo cáo tình hình do thám được.
Vẹt 1: Vương gia đường xa mà đến —— ah... Mỹ nhân ah yêu anh hùng, ah... Ah... Mỹ nhân yêu anh hùng —— không ngại khổ cực, Vân mỗ kính Vương gia một ly!
Tử Hà có chút ngạc nhiên.
Mẹ kiếp sao ở giữa có xen hát hí khúc vào?
Sau khi suy nghĩ một chút, bừng tỉnh đại ngộ.
Thì ra là trong bữa tiệc có ca múa giúp vui, con vẹt chết tiệt này, không biết chọn lọc thứ cần phải nghe sao, mấy từ ca khúc này cũng học theo luôn.
Mẹ kiếp, học hát thì học hát đi nhưng ai biểu hát ra làm chi, làm cho tám con vẹt bên cạnh cũng như đánh máu gà, đồng loạt hát theo, cả một đám đột nhiên yêu mến sự nghiệp ca hát như vậy thật có chút khủng bố, một con còn chịu không nổi nữa là chín con.
Tử Hà xoa cánh tay, hung hăng xoa lớp da gà vừa mới nổi lên, ra hiệu cho vẹt 2 báo cáo tiếp.
Vẹt 2: bảo chủ —— mỹ nhân nước mắt khóc, anh hùng như vậy đem biệt ly, ah... Ah... Thiếp thân đem chờ ngươi... Ngươi... Ngươi... —— thật sự quá khách khí!
Vẹt 3: về chuyện chúng ta hợp tác lần này ...mỹ nhân, mỹ nhân tuổi đã xế chiều, anh hùng, anh hùng quên mất đường về...ah si tình nữ, bạc tình lang, thương tâm càng nhiều...không biết thái độ của Lăng hoàng và vương gia thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Ficção HistóricaTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...