Chương 45: Mỹ Nhân Áo Trắng

25 1 0
                                    

Khi hai người tiến vào Vĩnh Viễn thành, Mộ Thiên Sơn liền giục ngựa đi thẳng tới Thúy Phong lâu, trấn an cái bụng của tâm can muội tử bằng một bàn đầy sơn hào hải vị. Thu Địch Phỉ ra sức càn quét, sau khi nuốt xong ngụm bánh ngọt cuối cùng, thỏa mãn vuốt vuốt bụng nói "Cuối cùng cũng ăn no rồi, đại ca, ăn ngon thật nha."

Mộ Thiên Sơn nghe vậy nhếch mày, khóe miệng lộ ra nụ cười xấu xa, duỗi tay kéo Thu Địch Phỉ từ trên ghế tiến vào lòng, để nàng ngồi trên đùi mình. Thu Địch Phỉ bị hành động đột ngột của hắn làm cho sợ, ngơ ngác ngồi yên trên đùi Mộ đại gia, hai mắt mở to không chớp nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của đại ca nhà nàng, sau đó khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng.

Mộ Thiên Sơn nhìn nữ oa hai má đỏ bùng trong ngực, ôn nhu nói lời đầy ẩn ý "Thu nhi vừa nói: đại ca ăn ngon thật, vậy đại ca cũng muốn biết có phải Thu nhi ăn cũng ngon không?"

Thu Địch Phỉ bị ánh mắt nóng bỏng của Mộ đại gia nhìn chăm chú thì gian nan nháy mắt rồi lặng lẽ nuốt nước miếng một cái, lại hơi bất an mà thè lưỡi liếm môi một vòng, nhỏ giọng nói "Ta nói là, đại ca, cơm ăn ngon thật."

Khi Mộ Thiên Sơn nhìn thấy Thu Địch Phỉ lè lưỡi liếm môi thì nơi mềm mại nhất trong lòng hắn như bị cái gì đó hung hăng van chạm, đánh thẳng vào nơi sâu thẳm nhất trong lòng hắn, nhu tình tràn lan khắp thân thể. Mộ Thiên Sơn liền cúi đầu, dán môi lên hai cánh môi đỏ hồng của nàng, trằn trọc nhẹ mút, triền miên quấn quýt cho đến khi tiểu nữ nhân hít thở không thông mới bằng lòng bỏ qua.

Triền miên qua, Mộ Thiên Sơn cúi đầu nói nhỏ bên tai Thu Địch Phỉ "Thu nhi ăn càng ngon hơn!"

Thu Địch Phỉ bị những lời của vô lại đại ca làm cho khuôn mặt càng thêm nóng đỏ, cúi đầu ngượng ngùng nói "Cái kia, về sau ta ăn cơm, ngươi ăn Thu nhi". Nói xong mới biết mình hố to rồi, ý của nàng là ngươi cảm thấy người ăn ngon sao? Vậy thì ngươi ăn người, ta ăn cơm, cho ngươi đói chết.

Kết quả, vốn là muốn trêu chọc mà sau khi nàng nói xong lại thành ra khiêu khích xuân tình.

Về sau đợi nhân gia ăn no rồi ngươi hãy tới thân nhân gia nha, có được hay không?

Mộ Thiên Sơn vui vẻ cười lớn tiếng "Tốt lắm, tốt lắm, đại ca cả ngày không ăn cơm cũng vui vẻ chịu đựng."

Thu Địch Phỉ vô hạn thẹn thùng, vội rời khỏi đùi Mộ Thiên Sơn, đưa tay che mặt chạy ra khỏi phòng.

Nhưng mà, đừng nói một nén nhang, nhang còn chưa có đốt nàng đã nhanh chóng quanh trở lại.

Muội muội đại gia đứng ngay cửa, hai bàn tay nhỏ bé không ngừng vân vê chéo áo, chốc lát đã làm cho tà áo bằng tơ lụa cao cấp nhăn nhúm thành một đoàn rất khó coi, trong lòng nàng lúc này cũng suy nghĩ rối bời: ta thật là bị nước vào làm hỏng đầu óc rồi nha. Cô nương khác bị hôn một phen thì thẹn thùng trốn vào phòng, ta sao lại bị hôn xong còn chạy ra ngoài? Thật sự là xấu hổ chết đi được.

Mộ Thiên Sơn đứng dậy đi đến bên cạnh Thu Địch Phỉ, ôn nhu nắm lấy tay nàng, nhỏ nhẹ nói "Thu nhi, đại ca mang ngươi đi mua đèn màu được không? Buổi tối chúng ta đi mê cung đi."

Thu Địch Phỉ hai mắt sáng ngời, lập tức gật đầu nói "Tốt!" nói xong lại có chút bất an hỏi "Nhưng mà buổi tối đi mê cung, nếu ta không tìm được đại ca thì nên làm sao?" tìm không thấy thì không phải là bọn họ không thể bên nhau tới già sao?

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ