Bách Quái nhiệt tình huấn luyện Cửu tiên tử trận, trước kia thì cuồng nhiệt, hai ngày này lại đổi thành hào hứng. Hắn nói với Mộ Thiên Sơn "Tiểu Cửu, ta bây giờ còn phải lo luyện trận pháp, tuy rằng lần thứ nhất ra trận giết địch không phải vì bảo vệ quốc gia mà đánh nhau với người nhà mình nhưng vì không để lão cha hôn quân của ngươi tiếp tục chà đạp thiên hạ, ta phải chăm chỉ luyện tập, đánh cho thật giỏi, sẵn sàng nghênh địch, đánh cho cha ngươi hoa rơi nước chảy ah."
Mộ Thiên Sơn từ chối cho ý kiến khiêu mi mỉm cười: "Chín người, đối đầu trăm vạn đại quân, ai sẽ bị đánh hoa rơi nước chảy hả?"
Bách Quái nói "Đừng hoài nghi ta, trận pháp này có thể địch lại thiên quân vạn mã ah" bỗng nhiên sắc mặt thay đổi, nịnh nọt cười "Cửu nhi, nói cho thúc thúc biết, có muốn gia nhập trận pháp không? Nếu muốn, thúc thúc sẽ nghiên cứu cải biên trận pháp dành cho mười người cũng được ah."
Mộ Thiên Sơn ha ha cười nói "Nếu ta vào trận, tám vị sư huynh sao có thể đánh bại ta? Hahahah, cho dù ngươi muốn ta vào trận thì e là tám người họ cũng không đồng ý nha."
Bách Quái cả giận nói: "Bọn hắn dám! Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách! Dạy bọn họ trận pháp là vì ra trận giết địch, trong đầu còn nghĩ dùng để đả bại sư đệ mình, ta giết bọn hắn."
Quay người lại, bày ra dáng vẻ nghiêm túc của một sư phụ nói với đội hình cầu vồng "Ta hỏi các ngươi, để cho tiểu Cửu gia nhập trận pháp, biến trận pháp chúng ta thành thập toàn thập mỹ, thấy thế nào?"
Đội hình cầu vồng nhao nhao "Vậy ngươi cùng hắn, hai người luyện song túc song phi đi, bọn ta đều rời khỏi."
"Có tin ta giết các ngươi hay không?" Bách Quái cả giận nói.
Đội hình cầu vồng kiên định đáp "Có thể chết không thể nhục!"
Bách Quái bất đắc dĩ, quay đầu nhìn về phía Mộ Thiên Sơn, thập phần sốt ruột cầu lấy: "Tiểu Cửu tử, ta nói ngươi cho dù không gia nhập trận pháp thì ít ra phải chuẩn bị để nghênh chiến chứ, ngươi không thấy đại địch trước mắt rồi sao, mỗi ngày còn nhà nhã như vậy, cái gì cũng không làm, chỉ lo chơi đùa với thê tử ah, ngươi đúng là thê nô ah!"
Đây là lần đầu tiên có người nói tới tiểu thê tử mà Mộ Thiên Sơn không tức giận, còn mỉm cười nói "Nếu triều đình thực phái binh tới, chúng ta chạy là được rồi."
Bách Quái nghe xong trán nổi gân xanh, cuồng giận nói "Ta nhổ vào. Ngươi nói nghe dễ dàng quá ha. Thiên Khuyết cung là sư phụ ta truyền cho ta, ta không truyền cho ai lại truyền cho ngươi, ngươi lại không thèm quan tâm tới sống chết của nó. Ngươi đúng là nghiệt đồ, ngươi, ngươi, ngươi. Ngươi không quan tâm cơ nghiệp này nhưng ta quan tâm, ngươi không giữ nó thì ta giữ."
Mộ Thiên Sơn nắm tay thê tử, thản nhiên nói "Được, một lời đã định, Thiên Khuyết cung giao cho ngươi, Thu nhi, chúng ta đi tản bộ ah!" dứt lời liền nghênh ngang rời đi.
Lưu lại sau lưng tiếng huyên náo của đội hình cầu vồng.
"Lão già chết tiệt lần này bọn ta cùng sư đệ thống nhất ý kiến đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Ficción históricaTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...