Chương 51: Thu Nhi Trúng Độc

26 2 0
                                    

Mộ Thiên Sơn ra tay đập phá một xấp ngân phiếu, mẹ con Mỹ Nha lập tức giết gà mổ heo làm thịt, chuẩn bị một bàn thức ăn ngon.

Bách Quái lão đầu nhìn mẹ con Mỹ Nha bận rộn chuẩn bị thức ăn, cảm khái ngửa mặt lên trời than dài, nếu hắn có nhiều tiền như đồ đệ, cũng cầm một xấp ngân phiếu vung trước mặt mẹ Mỹ Nha, hắn không tin nàng không chịu làm bạn với mình.

Thu Địch Phỉ hiếu kỳ hỏi: "Ngươi không phải là cung chủ Thiên Khuyết cung sao? Một cung chủ mà sao lại không có tiền?"

Bách Quái trợn trắng mắt trả lời "Thiên Khuyết cung thì cũng có phân biệt ah, cung chủ thì làm sao, cung chủ cũng là người ah, cung chủ cũng nghèo rớt mồng tơi ah."

Thu Địch Phỉ ngạc nhiên "À?" một tiếng, hỏi: "Thiên Khuyết cung trong ấn tượng của võ lâm là phú khả địch quốc, sao lại..."

Bách Quái không cho là đúng nói "Cái rắm, đó là ta cưa bom lung tung với bên ngoài thôi. Cái đó gọi là sĩ diện biết không. Dù sao người của võ lâm cũng không biết Thiên Khuyết cung ở chỗ nào, chúng ta luôn thần bí như vậy, nói khoác thế nào người ta cũng đâu phân biệt được thật giả, nhưng mà từ lúc ta giao Thiên Khuyết cung lại cho Tiểu Mộ, hắn đúng là rất biết cách kiếm tiền. Hừ, hừ!"

Thu Địch Phỉ quay đầu nhìn Mộ Thiên Sơn đang rửa tay, vẻ mặt sùng bái.

Vị mỹ nam này, không chỉ ưa sạch sẽ còn giỏi kiếm tiền, lớn lên lại tuấn mỹ như thế, có thể được hắn yêu thương đúng là phước của nàng.

Thu Địch Phỉ trong nội tâm cao hứng, người cũng trở nên khí phái hơn, hùng hồn móc hầu bao trong người ra, ra sức tìm, lấy ra mấy khỏa bảo thạch quý giá đã lấy khỏi xe ngựa của Mộ đại gia, đưa cho Bách Quái lão nhân "Cho ngươi nè, giữ lấy để sau này theo đuổi nữ nhân thì có cái mà dùng."

Bách Quái vẻ mặt cảm động nói "Nha đầu, ngươi từ đâu lấy được những thứ tốt này? Ta cũng muốn tới đó tìm ah."

Không đợi Thu Địch Phỉ trả lời, Mộ Thiên Sơn đã xuất quỷ nhập thần xuất hiện bên cạnh hai người, âm nhu nói với Bách Quái "Nếu ngươi muốn, hôm nào thừa dịp Phong Vũ đánh xe ngựa của ta, ngươi liền đi sau, thỉnh thoảng cúi đầu để ý, nói không chừng trong xe sẽ lăn ra mấy thứ như vậy."

Thu Địch Phỉ sắc mặt có chút túng quẫn, đại ca nàng lại đang trêu chọc nàng đây, nhịn không được mà tươi cười thẹn thùng.

Bách Quái vẻ mặt khó hiểu nhìn Mộ Thiên Sơn nói "Ta rời khỏi Thiên Khuyết cung nhiều năm như vậy còn chưa trở về, không biết đã biến thành cái dạng gì rồi."

Kim Thiên Hương lẻ loi trơ trọi một bên, nhìn một nhà ba người nói nói cười cười, trong lòng tràn ngập hận ý.

Kim Thiên Hương cắn chặt hai hàm răng trắng ngà, tức giận nghĩ: nếu như không có nha đầu khờ chết tiệt này, nàng cũng đâu rơi vào tình cảnh bị bỏ rơi như hôm nay. Đều do nàng ta làm hại.

Đồ ăn chuẩn bị xong, một đám người quây quanh bàn với tâm trạng có người như đi ăn đám cưới, có người như dự đám ma. Mộ Thiên Sơn một mực nhìn chằm chằm vào đôi đũa của Thu Địch Phỉ và Kim Thiên Hương. Kim Thiên Hương thấy vậy tức giận hỏi "Sư huynh làm gì mà nhìn chằm chằm vào đôi đũa của ta như vậy? Ngươi lo lắng sao? Ngươi sợ ta sẽ hạ độc nàng sao?"

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ