Chương 76: Sinh Hài Tử

27 0 0
                                    

Thu Địch Phỉ cảm giác như cơn đau của mình kéo dài cả thế kỷ, đau đến cả người hỗn loạn, trong lòng nghĩ nếu dùng sức thêm chút nữa có thể sẽ làm cho tiểu gia hỏa trong bụng sinh ra, nhưng hết lần này tới lần khác lại không có chút sức lực nào.

Tấn Hoa không biết đã đi ra ngoài từ lúc nào, chỉ còn một mình nàng cùng cơn đau, mô hôi tuôn như tắm, tiếng rên rỉ không ức chế được. Trong lòng Thu Địch Phỉ rất sợ hãi, sợ nàng không sinh được hài tử rồi cứ thế chết đi, không còn được gặp lại Mộ Thiên Sơn nữa, nếu là vậy hắn nhất định sẽ rất khổ sở.

Thu Địch Phỉ cắn chặt răng, tự nhủ với bản thân nhất định phải kiên trì, cho dù nàng thật sự không sống nổi cũng nhất định phải sinh hạ hài tử.

Nghĩ vậy, nàng cố sức chèo chống chất nóng chảy giữa hai chân, cỗ nhiệt lưu kia như muốn lấy mạng của nàng, làm cho nàng dần dần lâm vào rét lạnh.

Cảm giác ngày càng mơ hồ, ngày càng hỗn độn thì đột nhiên cửa nhà gỗ bị mở ra, trong mơ hồ nàng còn nghe được tiếng xô đẩy va chạm, tiếng bước chân gấp gáp.

Không biết là ai đi vào, không biết người đó có gây bất lợi cho mình hay không...có quá nhiều chuyện phải lo nhưng lúc này nàng không còn chút khí lực nào để mở mắt ra xem.

"Tiểu Bảo!" Tấn Hoa ra ngoài tìm bà đỡ về, thấy nàng mình đầy mồ hôi đang rơi vào tình trạng hôn mê thì trong lòng vô cùng đau đớn, dùng sức kéo bà đỡ chạy tới bên giường.

"Tiểu Bảo! Tỉnh! Bà đỡ đến rồi! Đừng ngủ! Hiện tại đừng ngủ! Nhanh tỉnh lại!"

Tiếng gọi của Tấn Hoa làm Thu Địch Phỉ có chút thanh tỉnh, hai mắt chậm chạp nháy nháy rồi mở ra nhưng cuối cùng cũng không có sức đáp lại

Tấn Hoa gào lên với bà đỡ "Nhanh, mau đỡ đẻ cho nàng đi. Nếu nàng có chuyện gì thì ngươi chôn theo nàng, cả nhà ngươi chôn theo nàng. Mau đỡ đẻ cho ta!"

Bà đỡ bị Tấn Hoa gào thét tới mức toàn thân run rẩy, cà lăm nói "Đại...đại quan, cuối cùng là...đỡ đẻ cho nàng hay...đỡ đẻ cho ngài..." nói năng lộn xộn, lúc thì nói cho nàng lúc thì nói cho mình, bà đỡ cũng không phải dễ làm nha, đỡ đẻ cho nàng thì còn được chứ...đỡ đẻ cho ngươi thì...ngươi đẻ được không mà bảo ta đỡ?

Tất Hoa giống như mất lý trí, quát to "Đỡ đẻ cho nàng, đỡ đẻ cho nàng. Mau!"

Bà đỡ vén chăn lên, nhìn chăm chú, khuôn mặt biến sắc, run giọng nói "Đây là khó sinh lại thêm sinh non, lẽ ra phải mấy ngày nữa mới tới ngày sinh, chỉ sợ là do động thai mà ra!" bà đỡ rất nhanh bắt tay vào việc, khuôn mặt nghiêm chỉnh, lưu loát cầm chăn, vuốt vuốt tay áo nói "Đại quan nhân, không phải ta nói ngươi, nương tử đã sắp sinh ngươi còn làm cho nàng bị kích động là sao? Ngươi nhìn xem, một chút nữa là mất hai mạng người rồi, cũng may gặp được ta là bà đỡ mát tay nhất ở đây, nếu không e là nương tử cùng hài nhi của ngươi sẽ đi bán muối rồi ah."

Tấn Hoa sắc mặt tái nhợt, hận không thể bóp chết người, hai mắt đỏ ngầu, hung ác nói "Ngươi còn nói nhảm ta sẽ cắt lưỡi ngươi!" còn nói tình huống nguy cấp, còn nói suýt nữa tiêu mạng...vậy mà ngươi còn có thời gian để nói nhảm sao?

[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm TuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ