Thu Địch Phỉ nói với Bách Quái "Lão già chết tiệt, ngươi nói xem trên đời này có người nào làm cho một nam nhân mất đi phán đoán thường ngày, làm thay đổi suy nghĩ của hắn? Là ai, lúc nào và dùng phương pháp gì?"
Bách Quái nghĩ nghĩ rồi đáp "Người khác thì ta không biết nhưng bản thân ta thì người có thể làm ta mất đi phán đoán thường ngày chính là sư nương ni cô của các ngươi, còn thời điểm là khi ta đói bụng, phương pháp chính là thừa dịp ta đói bụng, ni cô bà nương kia chẳng những không nấu cơm cho ta ăn còn hỏi ta: ngươi có đồng ý hay không, nếu nói không thì cứ ôm cái bụng đói đi, còn khi nào ngươi đồng ý thì sẽ không phải chịu đói nữa."
Thu Địch Phỉ lắc đầu nói: "Ngươi không bình thường cho nên mới có cái gọi là sắc làm cho đầu óc không tỉnh táo, mà đối với một nam nhân bình thường, có thể làm cho hắn mất đi phán đoán thường ngày, thay đổi cách suy nghĩ chính là nữ nhân bên cạnh hắn. Khi màn đêm buông xuống, những lời thủ thỉ bên gối nhất là những lời cố tình xu nịnh, tận lực triền miên thì cho dù nữ nhân đó nói chó là mèo, nói hươu là ngựa, nói người là quỷ thì e rằng nam nhân khi đã bị hãm sâu trong ôn nhu hương cũng sẽ cuống quýt đồng ý."
Thần tình trên mặt Mộ Thiên sơn hơi dao động, Bách Quái thì cái hiểu cái không nói "Nha đầu, ngươi rất biết cách nói chuyện nha, từ một vấn đề rộng như vậy lại chuyển sang triền miên bên gối, ngươi đều có thể nói trôi chảy như thế, không tệ, không tệ, nhân tài, nhân tài!"
Thu Địch Phỉ nhìn Mộ Thiên Sơn, sâu kín thở dài: "Đại ca, Kim Thiên Hương mặc dù đối với ta hạ độc, thế nhưng mà nàng đối với huynh, cũng thật là một khối tình si rồi!"
Mộ Thiên Sơn nhìn qua Thu Địch Phỉ, ánh mắt thật sâu, đáy mắt bao hàm lấy mãnh liệt tán thưởng nói: "Thu nhi, chuyện này đúng sai thế nào, ta còn thấy có chút lắc léo quanh co, không ngờ muội lại dễ dàng nhận ra!" Thu Địch Phỉ mỉm cười, trong tươi cười lại xen lẫn chút phiền muộn.
Bách Quái lớn tiếng nói "Cái này với cái đó thực ra là cái nào, hai người các ngươi đừng có lòng vòng nữa, nhanh nói cho ta nghe thực ra mọi chuyện là sao đi."
Thu Địch Phỉ nhìn nhìn Mộ Thiên Sơn, thấy hắn đối với chính mình hơi gật đầu, liền giải thích với Bách Quái "Thực ra thái tử sở dĩ tỏ ra ngu ngốc như vậy thực ra không do hắn, vấn đề mấu chốt ở chỗ là khi đề ra ý định thảo phạt Thiên Khuyết cung, hoàng đế cùng Kim Thiên Hương đã sớm thông đồng với nhau."
Tiếng nói vừa dứt, tiếng than khóc phá không truyền đến, mười người đang nấp ngoài cửa nghe lén ngay ngắn ngã nhào vào trong phòng.
Tám cầu vồng cùng huynh đệ Phong Thị vừa đứng lên vừa xoa mông lẩm bẩm "Cái cửa ăn hại, không chắc chút nào!"
Cửa có chắc mấy cũng không chịu nổi mười người điên cuồng áp vào ah.
Cam cầu vồng vẫn là người lên tiếng đầu tiên "Võ lâm quả thực kỳ diệu, không nói không biết nha. Náo cả buổi chiều, thì ra tiểu Kim và hoàng đế có một chân", thấy ánh mắt Mộ Thiên Sơn trở nên lạnh lẽo liền sửa lại "Vâng...có một tay", con mắt lạnh hơn "Ah...có quan hệ hợp tác". Mẹ, lão tử hôm nay nói câu nào ra cũng đắc tội người, tốt nhất nên câm miệng lại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Historická literaturaTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...