Mộ Thiên Sơn ra roi thúc ngựa, mang theo Thu Địch Phỉ đi suốt đêm đến Bách Hoa cốc, Bách Quái lão nhân cũng nhịn đau bỏ lại tình nhân bụng bự theo hai người rời đi.
Đây là lần thứ hai Thu Địch Phỉ tới Bách Hoa cốc, chỉ mới trải qua mấy tháng ngắn ngủi thôi mà đã xảy ra quá nhiều chuyện.
Nhớ rõ lúc ban đầu, nàng bất quá là một người qua đường không may gặp phải Mộ Thiên Sơn, mơ hồ trở thành người độ công giúp hắn, lúc nào nàng cũng nghiêm khắc cảnh cáo bản thân không được có chút tâm tư nào với hắn.
Bởi vì nàng biết rõ, mình chỉ là bùn dưới đất mà Mộ Thiên Sơn lại là mây trên trời.
Bùn mây cách biệt rất nhiều, trời đất cũng cách nhau rất ra. Nàng không nghĩ rằng áng mây kia sẽ để nàng vào tim mà cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ động tình với áng mây đó.
Có lẽ chính vì nàng có thứ mà lẽ ra nàng không có được cho nên ông trời mới làm cho nàng gặp nhiều trắc trở như vậy.
Cho dù bảy ngày sau nàng có thể sẽ chết nhưng nếu cho nàng có cơ hội chọn lựa thêm lần nữa, nàng vẫn muốn vì hắn mà mất tâm động tình.
Một nam tử phong hoa tuyệt đại như vậy, phóng khoáng không bị trói buộc, vạn vật trong thiên hạ đều không để vào mắt lại chung tình với một mình nàng...như vậy làm sao nàng không một lòng một dạ với hắn.
Hắn như ánh nến, nàng giống như con bươm bướm, nàng lao về phía hắn, cho dù biết bản thân sẽ bốc cháy, sẽ tan thành tro bụi nhưng vẫn không thấy hối hận. Trước khi rời khỏi trần thế, nàng có thể lóe sáng một lần, làm cho hắn không thể quên nàng, sẽ nhớ trong đời hắn từng có một thê tử là nàng. Vậy đã quá đủ.
Nàng có thể sống trong lòng của hắn, đã quá đủ.
Bách Hoa cốc đã được Hoa Bách Hoa sai người trang trí một mảnh đỏ bừng, chữ hỉ đỏ thẩm dán khắp nơi, không khí vui mừng hiện rõ trên mặt từng người, ngay cả Thu Địch Phỉ vốn tái nhợt nay cũng nhiễm không khí nơi này mà đỏ rực sáng bóng.
Hoa Bách Hoa đưa Thu Địch Phỉ vào phòng, thay hỉ phục, lại tỉ mỉ trang điểm, làm cho nàng trở thành một tân nương tử xinh đẹp.
Trước khi phủ khăn voan lên đầu Thu Địch Phỉ, Hoa Bách Hoa ngữ điệu cứng ngắc nói "Ngươi, tinh thần có vẻ không tốt lắm, đừng có bị bệnh đó. Hảo hảo mà sống cho tốt, ngươi mà chết...cung chủ sẽ rơi vào tay nữ nhân khác đó."
Thu Địch Phỉ hiểu được tâm ý của Hoa Bách Hoa, nàng chính là hi vọng mình không có việc gì, chỉ là gần đây nàng ít giao tiếp với người ngoài, cho nên phương thức biểu đạt có chút quỷ dị nên nhỏe miệng cười, ôn nhu nói "Cảm ơn ngươi, Hoa cốc chủ!"
Hoa Bách Hoa không được tự nhiên trả lời: "Ngươi hôm nay đã là cung chủ phu nhân, ta thấy ngươi, mặc dù không cần quỳ lạy cũng phải hành lễ; ngươi còn gọi ta Hoa Cốc chủ, cũng không sợ ta tổn thọ sao? Trực tiếp gọi tên của ta a!"
Thu Địch Phỉ mềm mại mà cười cười kêu một tiếng: "Bách hoa —— "
Hoa Bách Hoa vừa muốn lên tiếng, Thu Địch Phỉ lại bồi thêm hai chữ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Ficção HistóricaTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...