Thu Vạn Niên vừa mở cửa phòng Thu Địch Phỉ ra thì mỗ sư huynh cũng bất chấp lễ nghi xông thẳng vào khuê phòng thiếu nữ, vội vàng đưa một bái thiếp màu vàng kim cho Thu Vạn Niên.
Thu Vạn Niên cau mày trách cứ đệ tử "Đã nói ngươi đừng hoảng hốt rồi. Thiên Khuyết cung thì đã sao? Ngươi để dành sự lo sợ quá mức đó cho sư phụ của ngươi là được rồi, còn sợ nữa ta sẽ chặt tay ngươi a."
Mỗ sư huynh cố gắng đè nén thở dốc, vội vã nói "Sư phụ, không phải, sư phụ, là thế này..."
Thu Địch Phỉ ở bên cạnh nghe sư huynh nói lung tung thì bực mình, người thì nhiều mà chẳng có ai hữu dụng.
"Sư phụ, là thế này, quanh sơn trang chúng ta không có người sống lân cận, thế nhưng hết lần này tới lần khác lại thấy bái thiếp này ở trước cửa sơn trang chúng ta. Trước kia sư phụ cũng đã nói, trong thiên hạ này chỉ có Thiên Khuyết cung mới xa xỉ tới mức dùng vàng dát lên bái thiếp, cho nên sư huynh đệ chúng ta nhìn thấy kim bái thiếp này liền nghĩ đó là của Thiên Khuyết cung, cho nên chúng ta liền mở ra xem, quả đúng như dự đoán. Sư phụ, người xem, bọn họ viết: sau khi đại hội võ lâm kết thúc, muốn chúng ta dâng tặng Thiên Cương bảo kiếm, còn nhất định phải để cho nhị sư tỷ Thái Hương Hương thay mặt Thu Dương sơn trang tự mình mang đến Thiên Khuyết cung. Sư phụ, người xem đi, còn nói không được sai sót..."
Thu Vạn Niên khoát tay, hung hăng kéo đồ đệ sang một bên, không kiên nhẫn nói "Đừng nói nhảm nữa. Ngươi cho rằng ta mù hay không biết chữ? Ta không thể tự đọc được sao? Cái tật dong dài mãi vẫn không chịu sửa. Nam nhân đại trượng phu sao miệng còn lải nhải nhiều hơn cả phụ nữ. Còn nữa, ta chuẩn cho một đám đệ tử thiếu suy nghĩ các ngươi tự ý xem lén bái thiếp từ khi nào? Nếu lần sau còn dám như vậy nữa thì tròng mắt các ngươi cũng không cần nữa rồi. Mau lui xuống cho ta."
Mỗ sư huynh lúng ta lúng túng, không cam lòng lui xuống, vừa đi vừa thấp giọng lầu bầu "Vì sao không muốn để nhị tỷ đi a, không được sai sót...vậy lầm thì sẽ thế nào a?"
...
Thu Vạn Niên thật muốn một chưởng đánh bay tên đồ đệ vô dụng.
Thiếu suy nghĩ thật y như tam nữ nhi của mình, không phải, phải nói chính xác là tam nữ nhi trước khi bị nước vào óc mới đúng.
Tam nữ nhi của hắn hiện tại không còn giống trước rồi, từ đại ngu xuẩn đã biến thành đại thông minh.
Nước vào đầu thật là ghê gớm a, xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Thu Địch Phỉ đứng bên cạnh, nghe nói nhị sư tỷ Thái Hương Hương phải đích thân mang kiếm tới Thiên Khuyết cung thì trong lòng cảm thấy khó chịu, phiền não.
Vô thường đại gia đến tột cùng là muốn làm gì?
Cho dù muốn tìm người dâng tặng bảo kiếm thì cũng không nên là nhị sư tỷ nàng a, không phải đối tượng kết hôn lý tưởng của hắn chẳng phải là đệ nhất mỹ nhân sao?
Vậy sao còn tìm Thái Hương Hương làm gì?
Mà tìm Thái Hương Hương chẳng phải là tìm Thu Địch Phỉ nàng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Tarihi KurguTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...