Thu Địch Phỉ hủy xe ngựa.
Mộ Thiên Sơn chẳng những không giận còn cười ha hả nói "Ta sẽ không trách ngươi, đợi đến lúc chúng ta độ công, ngươi nhất định sẽ oán hận bản thân mình đấy, ha ha ha."
Thu Địch Phỉ không hiểu ý hắn lắm, dù sao xe ngựa này không phải nàng bỏ tiền ra mua mà hắn cũng không bắt nàng đền cho nên mặc kệ hắn đi.
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^^_^_^_^_^_^_^_^_^
Thu Địch Phỉ không biết mình lúc này đang ở đâu, thực ra trước giờ nàng chưa từng rời khỏi phạm vi năm trăm dặm ngoài Thu Dương sơn trang. Đưa mắt nhìn bốn phía chung quanh, trong lòng thầm suy tính:
Thời gian: sắc trời đang tối dần, ánh chiều tà ngập tràn, gió thổi nhè nhẹ.
Địa điểm: chim không ỉa phân, gà không đẻ trứng, không một ngọn cỏ, không một động vật sống.
Nhân vật: Mộ Thiên Sơn quỷ dị còn có bản thân nàng.
Thu Địch Phỉ y theo lời dặn của Mộ Thiên Sơn, tháo con ngựa ra khỏi cỗ xe đã bị nàng phá hủy, vừa dắt ngựa đi theo sau Mộ Thiên Sơn vừa làm cái mặt quỷ với hắn.
Thật không có chút phong phạm của nam nhân.
Để một đại cô nương như nàng phải dắt ngựa.
Mộ Thiên Sơn đang nhàn nhã đi trước đột nhiên ngừng lại rồi xoay người cười tủm tỉm với Thu Địch Phỉ "Hương Hương, đại ca là cung chủ Thiên Khuyết cung đồng thời là cao thủ đệ nhất võ lâm, hơn nữa đại ca dụng độc cũng là đứng đầu thiên hạ, Hương Hương nói xem, nếu để cho ngươi dắt ngựa giùm một người như ta thì có ủy khuất cho ngươi không?"
Thu Địch Phỉ bày ra vẻ tươi cười giả dối đáp "Đại ca, có thể dắt ngựa cho ngươi là phúc khí Hương Hương tu luyện mấy đời mới có được, ta cam tâm tình nguyện làm a."
Cam tâm tình nguyện cái rắm ngươi á.
Nếu nàng không trúng phải bán nguyệt đoạn tâm tán thì lúc này đã không nói hai lời mà đánh cho khuôn mặt yêu nghiệt kia răng rụng đầy đất, khóc kêu cha gọi mẹ, làm cho hắn sống không bằng chết rồi.
Thu Địch Phỉ oán hận nghĩ sao mỗi lần nàng vụng trộm làm gì đó hắn đều đón được.
Người này thật đúng là...hắn nhất định là luyện môn giun trong bụng người khác đại pháp hoặc cũng có thể hắn chính là giun đũa tinh chuyển thế a.
^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^^_^_^_^_^_^_^_^_^_^_^^_^_^_^_^_^_^_^_^
Thu Địch Phỉ thấy Mộ Thiên Sơn cứ chậm rãi từ từ đi tới, đi tới, đi tới thì nhịn không được mà hỏi "Đại...đại ca, có thể nói cho Hương Hương biết, chúng ta bây giờ đi đâu không?"
Mộ Thiên Sơn dừng lại, rồi quay đầu tươi cười nói với nàng "Nếu chúng ta vẫn dùng xe ngựa thì khoảng nửa đêm là tới Bách Hoa cốc, sau đó ngươi sẽ giúp ta độ công, nhưng mà ngươi thực sự quá tinh nghịch, xe ngựa bị ngươi phá hủy rồi mà chung quanh đây lại chẳng có một bóng người, cho nên nếu chúng ta đi bộ thì có lẽ ba ngày sau mới tới được Bách Hoa cốc nha."
Vẻ tươi cười của Thu Địch Phỉ nháy mắt bị sụp đổ. Trong lòng kết luận: dung mạo càng đẹp thì thiện lương càng ít. Võ công càng tinh tường thì tinh thần càng không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Fiksi SejarahTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...