Gặp lại Phong Vũ làm Thu Địch Phỉ nhớ tới Phong Nham, liền hỏi "Sao không thấy Phong Nham?"
Mộ Thiên Sơn cũng rất có trách nhiệm trả lời "Không phải lúc trước đại ca đã sai Phong Nham đi truyền lời sao, thuận tiện sai hắn dọc đường tìm hiểu xem có chuyện gì quái lạ phát sinh hay không."
Thu Địch Phỉ cảm thấy đại ca nhà nàng nói chuyện, hàm lượng trí tuệ ngày càng cao, có hai câu mà nàng suy nghĩ cẩn thận mất nửa ngày mới hiểu hết. Truyền lời chính là để Phong Nham đi nói với Kim Thiên Hương sau này không được tới Thiên Khuyết cung nữa, mà cái gọi là tìm hiểu xem có chuyện kỳ lạ gì phát sinh hay không, thực ra là tìm hiểu hành tung của Bách Quái lão nhân.
Thu Địch Phỉ suy nghĩ cẩn thận những lời hàm ý của Mộ Thiên Sơn xong, khóe miệng không khống chế được mà co rút lại.
Có câu nhắc tới Tào Tháo là Tào Tháo xuất hiện liền, buổi sáng Thu Địch Phỉ vừa hỏi tới Phong Nham, buổi chiều đã thấy hắn xuất hiện trước mắt hai người.
Phong Nham mang theo một thân mệt mỏi phong trần báo cáo với lão đại nhà mình "Cung chủ, thuộc hạ đến khu vực gần Vô Thông thành thăm dò được trong thôn có một lão già quái dị chuyên làm những chuyện rất kỳ lạ."
"Ah?" Mộ Thiên Sơn cao giọng hỏi "Kỳ quái thế nào, nói nghe một chút."
Phong Nham trả lời "Nghe nói lão đầu này xem bệnh cho một cô nương trong Vô Thông thôn, làm cho căn bệnh ăn cay thì chảy máu nhiều năm của nàng hết hẳn, không ngờ cô nương này trong quá trình chữa bệnh đã nảy sinh tình cảm với lão đầu kia, một lòng muốn gả cho hắn. Mọi người thấy lão đầu kia nói cười vui vẻ tưởng đâu hắn đáp ứng lời cầu thân của cô nương kia, ai ngờ hắn lại cự tuyệt, nói rằng mình đã có ý trung nhân rồi, cô nương kia quyết tâm tìm hiểu chân tướng, sống chết muốn biết ý trung nhân của hắn là ai, thì lão đầu nói: là mẹ ngươi!"
Thu Địch Phỉ đang bưng chén nước lên uống, vừa nghe lời của Phong Nham thì nước chưa kịp nuốt xuống đã phun gần hết ra ngoài, còn lại mấy giọt lẻ tẻ giày vò trong cổ họng làm nàng phải kho khan.
Mộ Thiên Sơn sớm đã quen với hành vi cổ quái của sư phụ mình nên hoàn toàn vô cảm, mặc kệ là hắn nghe được chuyện tình ly kỳ tới mức nào thì cũng không có bất kỳ phản ứng nào.
Mộ Thiên Sơn đưa tay vuốt lưng Thu Địch Phỉ giúp nàng thuận khí, vừa ra hiệu bảo Phong Nham nói tiếp.
Phong Nham nuốt nước miếng một cái, nói tiếp: "Mẹ cô nương kia nghe lão đầu nói xong thì cả kinh, nàng nói với lão đầu mình là quả phụ, sẽ thủ tiết cho vong phu cả đời, không thể gả hai lần. Lão đầu nghe mẹ cô nương kia nói xong chẳng những không thoái ý mà còn vui vẻ nói chủ ý này thật tốt, rất hợp với ý hắn, hắn nói hắn chỉ cần tìm một hồng nhan nói chuyện yêu đương mà không cần thành thân, cho nên hắn với mẹ cô nương kia quả là trời sinh một đôi."
Thu Địch Phỉ thật vất vả mới thuận khí, nghe Phong Nham nói xong lại thở hổn hển, dùng ánh mắt sùng bái nhìn Mộ Thiên Sơn, ý nói: sư phụ của ngươi đúng là trâu bò, còn có bổ sung: khó trách ngươi cũng trâu bò như vậy, cuối cùng kết luận: đừng vuốt nữa được không, lưng ta bị ngươi gõ sắp gãy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST - Hoàn] Mạc Đạo Vị Liêu Quân Tâm Tuý
Historical FictionTác giả: Hồng Cửu Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài hước Độ dài: 95 Chương + 3 Phiên ngoại Nguồn lưu: từ nhiều nguồn công cộng (truyenfull, webtruyen, sstruyen,ddlqd...) Giới thiệu: *** Truyện này cực hài, nhân vật nào cũng không bình thường, từ nhân...