Cuối cùng HanKang tổng hợp ý kiến của ba người, bỏ phân đoạn tát đi. Sau đó, sửa đổi mấy câu thoại giữa Son SeungWan và Kim TaeHuyng. Còn phần diễn của Lee SungYong và những người khác vẫn giữ nguyên.
Lim JuKyung nhận được thông báo của trợ lý đoàn phim, cô ta hỏi trợ lý: "Son SeungWan đi tìm đạo diễn rồi sao?"
Trợ lý đoàn phim nói: "Đúng vậy. Nhưng tôi nghe nói hình như lúc đó Kim sunbae-nim và Anh SungYong cũng có mặt. Cả hai người đều đồng ý bỏ cảnh tát này đi."
Trợ lý mỉm cười: "Cô Lim, đây là việc tốt. Cô không cần chịu khổ nữa rồi. Lỡ đâu gặp sự cố gì, mặt của cô..."
Cô ta nói đến đây thì lại thôi. Cô ta lấy lòng Lim JuKyung nhưng cũng không nói rõ tên Son SeungWan.
Đều là người tinh ranh, biết cái gì nên nói cái gì không nên
Trợ lý đoàn phim rời đi.
Lim JuKyung nói với trợ lý của mình: "Cô đi nghe ngóng một chút. Chuyện đó rốt cuộc là như thế nào."
"Vâng, chị JuKyung."
Không lâu sau, trợ lý trở về: "Lúc Son SeungWan tìm đạo diễn, Kim sunbae-nim cũng ở đó. Một lúc sau thì Lee SungYong cũng đến, cuối cùng Son SeungWan và Lee SungYong cùng nhau rời đi. Trông bọn họ có vẻ khá thân thiết, bọn họ có không ít cảnh diễn chung với nhau."
"Hơn nữa..." Trợ lý ngập ngừng vài giây, nói tiếp: "Hôm nay chị JooHa bảo em là hình như Lee SungYong cũng không ghét Son SeungWan lắm. Hôm qua anh ta còn giúp đỡ Son SeungWan nữa."
Trợ lý thuật lại chuyện Lee SungYong giải vây việc nâng váy cho Son SeungWan, nhưng mà Son SeungWan không cảm kích cho Lim JuKyung nghe.
Lim JuKyung không có biểu cảm gì, im lặng lướt điện thoại, một lát sau "ừ" một tiếng.
Trợ lý không dám nói thêm gì nữa.
Trợ lý thực sự không hiểu nổi, tại sao Lim JuKyung lại để ý Son SeungWan như thế.
Việc nâng váy là do Lim JuKyung bảo cô ta ngầm trao đổi với chị JooHa, không cần làm quá lộ liễu để tránh bị điều tra ra.
Một sao nữ tuyến mười tám mà thôi. Có cần phải làm đến thế không.
Trợ lý vô tình liếc nhìn sang điện thoại của Lim JuKyung, liền nhìn thấy hình ảnh hiển thị trên điện thoại – Son SeungWan ngã vào lòng Kim TaeHuyng.
Cô ta biết chuyện này. Chính vì chuyện này mà Son SeungWan bị cả netizen mắng chửi, dám công khai quấy rối Kim TaeHuyng, hưởng ké danh tiếng của Kim TaeHuyng, không chửi Son SeungWan thì chửi ai chứ.
Ngay lập tức, trợ lý hiểu ra: Nguyên nhân mà Lim JuKyung ghét Son SeungWan chính vì chuyện này. Bởi vậy sau khi vào đoàn phim, cô ta mới âm thầm bảo trợ lý ra hiệu với nhân viên đoàn phim, giở một vài thủ đoạn không được quang minh chính đại với Son SeungWan.
Trợ lý chậm rãi rời mắt, giả vờ như chưa từng nhìn thấy gì.
—
Các diễn viên trong cảnh quay này đều là người có kinh nghiệm, bọn họ đều đã chuẩn bị ráp thoại từ trước, khi ra quay chính thức chỉ cần quay ba lần là qua. Hoàn thành cảnh quay, một diễn viên khách mời đặc biệt bỗng nói: "Người diễn vai sủng phi vừa nãy là ai thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe