Vừa ngắt điện thoại, Kim TaeHuyng lập tức gọi điện thoại cho Lee Jeno: "Mau gọi xe đi, tôi phải lập tức ra ngoài."
Lee Jeno vội vàng đẩy cửa bước vào: "Anh TaeHuyng, đã xảy ra chuyện gì?"
Kim TaeHuyng mặc vest chỉnh tề, đang chuẩn bị cởi áo khoác ra, cũng không lừa gạt cậu ta: "Son SeungWan lại biến hình."
Lee Jeno hỏi lai theo bản năng: "Biến thành cái gì?"
"Không biết."
"Cô ấy đang ở khách sạn à?"
Kim TaeHuyng đưa định vị của Son SeungWan cho cậu xem, nói: "Đang ở bên ngoài."
Lee Jeno nói: "Anh cứ như vậy mà đi ra ngoài thật sự không tiện, nếu không... để tôi đi ra ngoài giúp cô ấy?"
Động tác của Kim TaeHuyng dừng lại một chút.
Hiện tại anh đã ăn mặc chỉnh tề, phù hợp với vai diễn của mình, bối cảnh cũng đang được dàn dựng, không biết khi nào thì chính thức quay phim, nếu như hiện tại anh đi giúp Son SeungWan, nhỡ may lúc đang đi trên đường thì bắt đầu cảnh quay, anh lại không ở đó, điều này khiến mọi người mất thời gian chờ đợi.
Lee Jeno quan sát sắc mặt của anh, trầm giọng nói: "Anh yên tâm, em nhất định sẽ đưa cô Son về một cách an toàn."
Kim TaeHuyng cân nhắc một chút, sau đó cũng gật đầu.
Lee Jeno lập tức tăng tốc, đi theo định vị đến chỗ Son SeungWan.
"Có một con heo ở đây, đúng là đáng yêu."
"Oa, nó còn ôm di động, chủ nhân của nó đâu?"
"Chủ nhân của nó cũng thật dũng cảm, lại dám để cho một con heo con cầm điện thoại, cũng không sợ bị người ta bị cướp sao."
"Không thấy chủ nhân của nó đâu."
...Một con heo con màu hồng đang ngồi nghỉ ngơi phía dưới ghế, không ít người đi qua nhìn thấy đều theo bản năng mà liếc mắt nhìn nó một cái, con heo này cũng thật may mắn, chưa ai động vào nó.
Son SeungWan buồn bã nhìn vào điện thoại di động.
Vừa rồi cô đã gọi cho Kim TaeHuyng, không biết khi nào anh mới tới.
Cô nhìn đến màu hồng nhạt trên người, không khỏi cười khổ: Thật may mắn con heo con này có thể ấn màn hình để giúp cô gọi điện thoại.
Mặc dù trong suốt cuộc gọi, cô chỉ khịt mũi, Kim TaeHuyng cũng chỉ bảo cô "ở im một chỗ chờ đợi."
Chờ đợi rất lâu, cô nghe được rất nhiều lời bàn luận, gắt gao cúi đầu, không cho phép bản thân ngẩng đầu lên, miễn sao không bị ai đó kéo ra khỏi ghế rồi ném ra bên ngoài.
Nhưng mà điều cô mong muốn lại không xảy ra, cho dù cô không đi ra ngoài thì cũng có thứ ép cô phải ra ngoài.
Khi âm thanh lẩm bẩm vang lên, Son SeungWan chậm rãi ngẩng đầu liền nhìn thấy một cái đầu quen thuộc, đây là con heo to lớn mà trước khi cô biến thân đã gặp!
Đây đúng là kỳ phùng địch thủ.
Tuy rằng bọn họ không phải kẻ thù của nhau, nhưng mà... nếu như cô không nhìn thấy nó thì làm sao có thể biến thành một con heo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe