Choi SeoJin vô cùng phấn khích vỗ tay cổ vũ cho cô, tiếng vỗ tay vang vọng trong phòng họp, cô ấy lớn tiếng khen: "Quá tuyệt vời."
"Thấy không, hạt giống tốt." Cô ấy quay đầu nhìn về phía đạo diễn và biên kịch: "Có năng lực lắm đấy."
Cho Sanchez gật đầu theo bản năng, quả thật lúc Son SeungWan diễn có một loại năng lực, nhất là ánh mắt kia, làm hiện lên cảm xúc rất đúng chỗ.
Anh ta chợt nhớ ra "Six Flying Dragons" mà lúc trước Son SeungWan quay là của HanKang. Đoàn phim có hợp tác với Kim TaeHuyng, Lim JuKyung, Lee SungYong và một vài lão tiền bối. Nếu như cô không chuyên nghiệp thì sao HanKang lại chọn cô chứ.
Cho Sanchez thu điện thoại về, không nói gì.
Ji HyunJoong nhìn cô, đột nhiên hỏi một câu: "TaeHuyngnie là ai?"
Son SeungWan: "..."
Trong lòng cô giật nảy mình, ánh mắt nhìn lung tung vì chột dạ, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, có bao nhiêu người tên TaeHuyng, cô chột dạ cái gì chứ.
Ai biết "TaeHuyngnie" trong miệng cô là ai đâu.
"Tôi tùy tiện bịa một cái tên thôi." Son SeungWan bình tĩnh trả lời.
"Phải không?" Ji HyunJoong từ chối cho ý kiến, lại nhìn cô chằm chằm mấy giây, sau đó nói: "Tôi còn tưởng là Kim TaeHuyng nữa."
Sau lưng Son SeungWan đổ mồ hôi lạnh.
Một giây sau, sắc mặt cô bình thường nói: "Đạo diễn Ji, anh đùa giỡn như thế không được đâu, nếu như bị ông chủ tôi biết thì tôi biết ăn nói thế nào đây?"
"HyunJoong, anh dọa cô gái nhỏ nhà người ta thành cái dạng gì rồi này." Choi SeoJin phì cười ra tiếng: "SeungWannie chắc là không biết, đạo diễn Ji và tổng giám đốc Kim nhà em có quan hệ không tệ đâu."
Son SeungWan: "???"
...
Son SeungWan gần như là ngây ngốc tạm biệt Choi SeoJin, sau đó rời khỏi khách sạn với Bae JooHyun.
"Chị JooHyun, hình như quan hệ của đạo diễn Ji và Anh Kim không tệ, chị biết không?" Sau khi lên xe, trong lòng Son SeungWan lo lắng, lòng bàn tay đổ mồ hôi, cuối cùng không nhịn được hỏi Bae JooHyun.
"Chuyện này chị cũng không rõ lắm." Bae JooHyun lắc đầu.
Kim TaeHuyng biết ai, quan hệ thế nào, sao Bae JooHyun có thể biết rõ được.
Chị ấy cau mày: "Em nghe ai nói? Đạo diễn Ji nói với em?"
"Chị SeoSeo." Mặt Son SeungWan mang vẻ toi thời rồi, đau khổ nói: "Nhưng mà đạo diễn Ji nghe vậy lại không phản bác."
Vậy thì chắc chắn là sự thật rồi.
"Biết thì biết, em lo lắng như thế làm gì?" Cái giới này lớn như thế, Kim TaeHuyng biết Ji HyunJoong là chuyện rất bình thường.
Son SeungWan u sầu cúi đầu xuống, không lên tiếng.
Bae JooHyun như có điều suy nghĩ, chợt phản ứng lại. Khó trách lúc Choi SeoJin bị Lim JuKyung giành đại ngôn, Kim TaeHuyng biết trong tay Choi SeoJin có một bộ phim, nên lấy cái này để đổi chác.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe