92.

32 2 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Han YooRa đi máy bay. Bởi vì lo rằng khoang hạng phổ thông có quá nhiều người, cô ấy sẽ không thích ứng được, còn hạng nhất thì quá đắt, thế là cô ấy đã mua hạng thương gia với giá cả phải chăng.

Cô ấy cố gắng hết sức để bản thân không lộ ra vẻ khó khăn khi lần đầu tiên đi máy bay. Sau khi cô ấy ngồi xuống chỗ của mình thì bắt đầu nghịch điện thoại.

Trên máy bay có wifi, có thể sử dụng điện thoại di động ở chế độ máy bay. Để giảm bớt nỗi căng thẳng trong lòng, Han YooRa đã trò chuyện với bạn bè của mình.

Han YooRa: Hình như tớ vừa gặp một minh tinh.

Người bạn: Ôi, may mắn vậy, tớ đã đi máy bay rất nhiều lần mà vẫn chưa gặp được minh tinh bao giờ.

Người bạn: Cậu đã gặp ai?

Han YooRa: Chính là người đàn ông cổ trang mà cậu vô cùng yêu thích đó. Tớ không biết tên anh ta.

Người bạn:!!! Cậu không phải là đã gặp NamNam của nhà tớ chứ.

Cô ấy lập tức gửi ngay một bức ảnh của Go GwiNam.

Han YooRa phóng to bức ảnh lên, sau đó lặng lẽ liếc nhìn sau lưng, lau cánh tay ướt đẫm mồ hôi rồi âm thầm chụp một bức ảnh gửi cho người bạn.

Han YooRa: Cậu xem có phải là anh ta không?

Người bạn: Aaaaaaaa, thật sự là anh ấy! Cậu đúng là may mắn quá rồi, lại gặp được nam thần của tớ, oh oh oh.

Han YooRa: Anh ta thật đẹp trai.

Người bạn: Đúng vậy, đúng vậy, nhưng tớ vẫn thích dáng vẻ mặc cổ trang của anh ấy hơn, anh ấy trong trang phục cổ trang mới là tuyệt...đợi đã

Người bạn: Người bên cạnh anh ấy là ai vậy?

Han YooRa: Một cô gái rất xinh đẹp, có lẽ là bạn gái của anh ta. Hai người hình như đang chơi game, rất ngọt ngào.

Người bạn: Trời ơi!  Đó là Son SeungWan!! Ôi chúa ơi!!!

Han YooRa: ???

Thế là, Han YooRa đã may mắn tìm biết được một đống truyền thuyết về "Son SeungWan", sau khi cô ấy tìm hiểu xong thì lập tức kinh ngạc.

Người bạn: Trước giờ chưa từng nghe nói Son SeungWan và NamNam của chúng tớ có tin tức gì. Không ngờ họ lại bí mật qua lại với nhau. Nếu như tin tức này được tung ra, chắc chắn sẽ gây chấn động toàn bộ cộng đồng mạng.

Han YooRa không đu idol, chỉ biết một số diễn viên nhất định, không cách nào đồng cảm được với sự hưng phấn và kích động của bạn mình, cô ấy chỉ nghĩ một cách rất đơn giản là hai người này rất đẹp, xứng đôi vừa lứa.

Lúc này, cô ấy cảm thấy ở lối đi bên cạnh xuất hiện một bóng người. Nhận thức được có người đang đi tới, cô ấy theo bản năng ngẩng đầu lên.

Đập vào mắt là một thân hình cao lớn thẳng tắp, anh rất cao, đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt, chỉ có đôi lông mày lộ ra khiến trái tim của người ta đập loạn xạ.

Nếu tháo khẩu trang ra sẽ còn đẹp trai đến mức nào chứ?

Han YooRa ngạc nhiên sao hôm nay mình lại may mắn đến vậy, không ngờ lại liên tiếp gặp được hai anh chàng đẹp trai khí chất, lần đầu tiên đi máy bay thật là đáng.

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ