71.

31 2 0
                                    

Ngày hôm sau, cán bộ cấp cao của Nhà hàng Song Jook Heon đưa ra một danh sách quyên góp, nghệ sĩ nào đã quyên góp bao nhiêu, công ty nào đã quyên góp bao nhiêu, trên đó liệt kê rất chi tiết, nhìn thấy rất rõ ràng.

Tương ứng, sau đó một nhóm nghệ sĩ vì chuyện này mà lên hot search, cư dân mạng không tránh khỏi sự so sánh và phàn nàn, minh tinh nào quyên góp nhiều, minh tinh nào quyên góp ít.

Có nghệ sĩ quyên góp 10 - 20 triệu, bên dưới cũng không thiếu bình luận chê bai, chẳng lẽ thân là minh tinh có thể dễ dàng kiếm được số tiền lớn, sao lại không biết xấu hổ tặng ít như vậy chứ?

Nghệ sĩ quyên góp từ 100 triệu trở lên không có nhiều, đều được xếp vào hàng đầu tiên.

Lim JuKyung quyên góp 100 triệu, ngay sau đó tên tuổi của cô ta đã đứng đầu bảng hot search. Hàng loạt bình luận khen cô ta có lòng nhân ái, lương thiện, đồng thời ca ngợi cô ta là người hiếm có.

Một số cư dân mạng bình luận nói ngoài việc quyên góp 100 triệu ra, Lim JuKyung còn đấu giá một số thứ, số tiền đó cũng sẽ được quyên góp, cho nên tổng cộng số tiền quyên góp của Lim JuKyung đã vượt quá 100 triệu.

Không ít người khen ngợi, thế là có người không thể nhìn tiếp được, trả lời: "Làm ơn đi, tôi đã xem toàn bộ chương trình livestream. Lim JuKyung thực sự có đấu giá đồ. Dường như món nào cô ta cũng ra giá nhưng không có món nào đấu được cả."

"Đúng vậy, cô cho rằng chúng tôi bị mù sao. Mỗi khi Lim JuKyung nhìn thấy giá của vật phẩm đấu giá tăng lên thì không đấu nữa. Cô ta quyên góp 100 triệu quả thực rất tốt nhưng đừng kéo cô ta vào những thứ khác. Không đấu thì chính là không đấu. Có ý nghĩa gì chứ?"

"Sao tôi cảm thấy mỗi lần cô ta cố ý giơ bảng lên, cố tình bày ra dáng vẻ rất hào phóng nhưng cuối cùng lại không đấu được... các anh nhìn kỹ đi, nhìn kỹ."

"Tầng trên đừng có thật thà như vậy ha ha ha ha."

"Đám cặn bã các người là tìm không ra điểm để bôi đen JuKyung của chúng tôi đúng không? Người ta làm chuyện công ích cũng bị các người đem ra phỉ bán? Buồn nôn, thật buồn nôn, đồ anh hùng bàn phím."

...

Ngay lập tức fan của Lim JuKyung cãi nhau rầm beng với antifan.

Ngay sau đó, một số cư dân mạng đã phát hiện ra tên của Son SeungWan cũng được xếp ở trên đó, số tiền ủng hộ là 100 triệu.

Mọi người đều sững sờ.

Son SeungWan lại quyên góp 100 triệu?

Những ngôi sao nổi tiếng hơn cô còn không quyên góp nhiều như vậy.

Cô hào phóng như vậy sao?

Hơn nữa, hình như cô cũng không có tác phẩm nào thành công, cũng không tham gia bất cứ hoạt động nào, lấy đâu ra tiền chứ?

Không lẽ trong nhà có mỏ sao?

"Chết tiệt, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Son SeungWan sẽ quyên góp nhiều như vậy, quay sang làm fan!"

"Cô gái ngốc nghếch đáng yêu này, yêu yêu."

"Nói nhà Son SeungWan có mỏ cũng không suy nghĩ một chút. Nếu gia đình của Son SeungWan có mỏ thì có cần phải khốn khổ như vậy không?"

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ