61.

36 2 0
                                    

Nụ hôn được coi là trừng phạt này duy trì không quá một giây, vì phía sau có tiếng bước chân vang lên, Kim TaeHuyng liền buông Son SeungWan ra. Người phía sau trợn mắt, vẻ mặt mờ mịt.

"Kim sunbae-nim." Là giọng của Lee SungYong. Anh ta đang ngược sáng mà đi tới nên không nhìn rõ được biểu cảm trên mặt anh ta.

Kim TaeHuyng nói với Son SeungWan: "Không được uống nữa."

Sau đó, anh nhìn Lee SungYong một cái, không nói lời nào mà lướt qua anh ta.

Nhìn thấy Lee SungYong, đại não của Son SeungWan như đang bị chết máy lại được hoạt động bình thường trở lại. Có điều hoạt động thì hoạt động, nhưng vẫn rơi vào trạng thái load chậm.

Lee SungYong làm như không nhìn thấy cô, đi thẳng vào trong nhà vệ sinh.

Son SeungWan thở phào nhẹ nhõm, đi qua nhìn gã đầu trọc đang nằm dưới đất. Cô gãi gãi đầu một chút rồi rời khỏi nơi 'thị phi' này. Cô tìm một cô phục vụ rồi tỏ vẻ tốt bụng nói bên ngoài nhà vệ sinh có người bị ngã, sau đó một mình chạy về bàn tiệc.

Cô nhìn thấy Kim TaeHuyng đang nói chuyện với người khác như không có chuyện gì xảy ra, thỉnh thoảng anh cúi xuống nhấp một ngụm rượu, khí chất kiêu ngạo.

Son SeungWan cảm thấy mình có vẻ càng lúc càng say, cuối cùng cô tìm một lý do rồi về trước.

Cũng may là cô không phải nhân vật chính, hơn nữa nhìn qua cô cũng có chút say rồi nên không tốn bao công sức thì cô đã rời đi được. Một người trợ lý trong đoàn làm phim đưa cô ra khỏi nhà hàng, nói: "Cô Son, thực sự không cần tôi đưa cô đến khách sạn sao?"

"Không cần đâu, tôi tự gọi xe là được." Son SeungWan khoát tay nói: "Cô quay lại chơi đi."

Trợ lý đoàn phim thấy cô kiên quyết như vậy, bèn dặn dò vài câu rồi trở lại nhà hàng.

So với sự oi bức bên trong phòng bao thì không khí bên ngoài trong mát mẻ hơn rất nhiều. Không khí mát mẻ, đầu óc bị cồn rượu chiếm đoạt của Son SeungWan lập tức tỉnh táo ra hẳn.

Cô sờ sờ cái bụng của mình, vẫn còn kẹp lép.

Những người ngồi trong đó đa số là uống rượu, không ăn uống là bao. Hiếm khi được thả lỏng, Son SeungWan suy nghĩ một chút rồi chuẩn bị đến chỗ khác lấp đầy bụng.

Cô không gọi xe mà đi bộ chầm chậm dọc theo con đường đi đường khoảng mười phút thì thấy một quán bún Mễ tuyến bình thường ở bên kia cầu. Cô liền mở cửa đi vào.

Trong quán nhỏ này chỉ có hai vợ chồng ông chủ, ngoài ra không còn khách hàng nào khác. Hai vợ chồng đang ngồi ở bàn trong cùng nhất cùng nhau xem ti vi, nhìn thấy có khách đến, ông chủ nhiệt tình đứng dậy chào hỏi: "Cô đi một mình hả?"

Son SeungWan gật đầu, ngồi xuống một bàn ở chính giữa. Bà chủ cầm thực đơn đến cho cô chọn, cô chọn ba món mặn không cay.

Trong lúc đợi, cô nghe được tiếng nói chuyện của hai vợ chồng họ trong nhà bếp. Người vợ nói màu sắc của vỏ chăn trong nhà không được đẹp nên muốn đổi cái khác. Người chồng đồng ý, chỉ yêu cầu một cách yếu ớt rằng: "Không đổi màu hồng có được không?"

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ