"Cắn người lại còn rất có lực." Thấy cô không có việc gì, Kim TaeHuyng yên tâm nhưng đồng thời lại cảm thấy có chút dở khóc dở cười.
Anh phát hiện người nào đó khi không biến thân, đối mặt với anh lại vô cùng nhát gan.
Nhưng khi biến thân thì mười tám ban võ nghệ cùng nhau ra trận, nhất cử nhất động đều không biết "sợ" là gì.
Cô gái này quả thật là có hai bộ mặt khác nhau.
Son SeungWan tiếp tục mài răng, Kim TaeHuyng chọn đồ cũng đã xong, cầm lấy bé thỏ trắng lá gan đột nhiên biến lớn nào đó trở về nhà.
Anh thả Son SeungWan trên ghế salon, quay người cầm theo cà rốt tiến vào phòng bếp.
Thấy bóng dáng của anh biến mất ở cửa phòng bếp, lúc này Son SeungWan nhảy dựng lên, cố gắng duỗi móng vuốt nhỏ đi kiểm tra cái đuôi của mình.
Cô muốn nhìn một chút xem cái đuôi của mình hiện tại thế nào rồi.
Đến bây giờ cô vẫn còn thấy rất không thoải mái.
Nhưng mà đừng nói dùng tay, dù có dùng chân cũng với không tới, rơi vào đường cùng, cô đành phải nhảy đến gối tựa, nhẹ nhàng dùng cái đuôi cọ cọ.
Cô luôn cảm thấy cái tay kia của Kim TaeHuyng đã khiến cái "đuôi xương cụt" của cô bị thương ―― mặc dù thỏ có lẽ cũng có khả năng không có đuôi xương cụt.
Tê...
Một cỗ cảm giác tê dại truyền đến.
Rất khó hình dung cảm giác này, nói đau cũng không phải quá đau, nằm trong phạm vi cô có thể chịu đựng được, mấu chốt là loại ê ẩm này khiến cô cảm giác không ổn.
Sẽ không phải bị đứt mất đó chứ?
Mặt thỏ của Son SeungWan hoảng sợ.
Điện thoại di động của cô và Kim TaeHuyng đều đặt ở trên ghế salon, Son SeungWan nhảy lên, chật vật dùng móng vuốt thỏ mở khóa, cũng may lúc trước Cô từng có kinh nghiệm dùng móng heo để chơi điện thoại di động nên bây giờ cô đã sử dụng móng vuốt thành thạo hơn không ít.
Ấn mở thanh tìm kiếm, tìm: đuôi của thỏ bị túm đứt thì sẽ như thế nào?
Nhiều trang web liên tiếp nhảy ra, có cái nói đuôi của thỏ bị túm đứt sẽ chảy máu, Son SeungWan trực tiếp bỏ qua trang này. Cô cũng không ngốc, có chảy máu hay không đương nhiên cô đều biết.
Mà nếu như bị đứt, khẳng định sẽ chảy máu, Kim TaeHuyng không đến mức thấy cô bị đứt đuôi mà còn thờ ơ được.
Giật mình vì phát hiện mình không có tìm kiếm đúng, Son SeungWan lại tìm kiếm bằng từ khóa khác: Đuôi của thỏ có thể bị gãy xương không?
Website nửa ngày mới nhảy ra.
Không có tin tức liên quan đến đuôi thỏ bị gãy xương.
Son SeungWan: "..."
Cô có chút bực bội lấy tay chọc chọc màn hình, nghĩ một lát rồi lại tìm kiếm tiếp, nhưng cô chưa kịp làm gì thì đã thấy hai ngón tay quen thuộc xuất hiện, cầm lấy cái điện thoại trước mặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe