Ông Cụ Kim nhìn thấy cảnh tượng này, chẳng những không để ý đến những lời Kim TaeHuyng nói mà ngược lại còn trừng mắt liếc anh một cái, sau đó quay lại hòa ái nhìn khuôn mặt đỏ bừng của Son SeungWan: "WanWan, ông nội hỏi cháu một chuyện quan trọng."
Thấy ông Cụ Kim nghiêm túc, Son SeungWan không quan tâm đến hành động Kim TaeHuyng cài nút áo cho cô, cô nhanh chóng thẳng lưng, nói: "Ông nội, ông hỏi đi ạ."
Nhìn ánh mắt trong suốt của Son SeungWan, ông Cụ Kim nghĩ nghĩ một lát, sau đó mở miệng hỏi: "Vài ngày nữa là đến ngày giỗ của bà cháu, cháu có về không?"
Son SeungWan: "..."
Nếu như ông cụ không nhắc đến chuyện này, cô hoàn toàn đã quên mất ngày giỗ của bà nội nguyên chủ. Nguyên chủ từ nhỏ đã được bà nội nuôi lớn nên cô ấy vô cùng kính trọng bà nội, hằng năm đến ngày giỗ đều sẽ trở về thăm mộ.
Cô gật đầu: "Có, cháu phải trở về chứ."
Ông cụ nói: "Bà nội cháu lúc còn sống chưa từng gặp qua TaeHuyng, lần này trở về, để TaeHuyng về cùng với cháu đi."
Cùng Kim TaeHuyng về tảo mộ?
Da đầu Son SeungWan hơi tê dại.
Cô lặng lẽ nhìn Kim TaeHuyng, mặt anh không tỏ thái độ gì.
Ông Cụ Kim đứng dậy, hướng về phía Kim TaeHuyng nói: "Cháu theo ông đến phòng làm việc, ông có chút chuyện muốn dặn cháu, cũng không thể để cho cháu bắt nạt WanWan mãi được."
Son SeungWan đành trơ mắt nhìn hai ông cháu bọn họ bước vào phòng làm việc.
Cô ngồi bất động trên sô pha, lấy điện thoại di động ra kiểm tra vé máy bay.
Bà của nguyên chủ ở trong một thôn nhỏ, mộ của bà cũng được dựng trong thôn, cô vừa cố nhớ lại trí nhớ liên quan đến bà nội vừa lướt điện thoại.
Ngày giỗ của bà vào thứ tư tuần tới, cách hôm nay chỉ còn năm ngày nữa, Son SeungWan coi xong chuyến bay, từ tốn mà mua vé.
Chẳng lẽ phải dẫn Kim TaeHuyng về theo?
Anh có đồng ý về cùng cô không?
Son SeungWan không ngừng suy nghĩ về câu hỏi thứ hai, trong đầu bỗng hiện lên hình ảnh vừa rồi Kim TaeHuyng giúp cô cài cúc áo.
Sau tai cô bất giác nóng lên.
- ------------
Trong phòng làm việc.
Không đợi ông Cụ Kim lên tiếng, Kim TaeHuyng đã chủ động mở miệng: "Ông yên tâm, cháu sẽ đưa cô ấy về tảo mộ."
Chuyện giữa ông Cụ Kim và bà nội của Son SeungWan, Kim TaeHuyng đã biết rất rõ.
Lúc trước, ông Cụ Kim nói bản thân có thể ra đi bất cứ lúc nào, tâm nguyện duy nhất của ông chính là muốn Kim TaeHuyng cưới Son SeungWan. Kim TaeHuyng không thể nói đồng ý, nhưng cũng không thể nói không đồng ý.
Dù sao anh cũng không thích ai, cưới thì cưới thôi, chỉ cần người vợ này hiểu chuyện và không quấy rầy đến anh là được.
Nhưng anh vẫn phái người đi điều tra những chuyện năm xưa của ông cụ.
Ông cùng vợ của mình là đám cưới thương nghiệp, sau khi bọn họ kết hôn, vợ chồng luôn tôn trọng lẫn nhau, chưa từng cãi nhau lần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe