Cuối cùng Kim TaeHuyng cũng buông tha cho Son SeungWan bởi vì điện thoại của anh vang lên.
Là ông Cụ Kim gọi đến.
"Ông nội, trễ như vậy ông còn gọi điện cho cháu, không biết có chuyện gì không?"
Lỗ tai của Son SeungWan vểnh lên nghe ngóng, mặc dù hiện tại cô không thể nghe rõ bất cứ thứ gì.
Ông Cụ Kim cười ha ha nói: "Kim TaeHuyng, cháu và Son SeungWan ở chung một nhà."
Kim TaeHuyng nghe vậy thì liếc nhìn chiếc khăn ngừng động đậy bởi vì lật đến mệt mỏi, anh nói: "Vâng."
"Ông nội nhớ các cháu." Ông Cụ Kim nói.
Trong lòng Kim TaeHuyng dâng lên một cỗ dự cảm không tốt, giây tiếp theo anh liền nghe ông Cụ Kim nói: "Cháu còn nhớ ông cụ Hwang không, hôm nay chắt của ông ấy tròn một trăm ngày, ông có tham gia. Bây giờ đang trở về, thấy đường về có ngang qua nhà các cháu nên muốn qua thăm hai đứa một chút."
Kim TaeHuyng: "..."
Dựa trên sự hiểu biết của anh đối với ông nội mình, ông cụ đã cất công gọi điện như vậy thì có thể đang đứng chờ ở dưới lầu rồi.
Anh dừng lại vài giây mới nói: "Cháu xuống đón ông."
"Không cần, không cần, có thang máy, cháu nói với bảo vệ một tiếng, để ông tự đi lên là được." Ông Cụ Kim cũng không đợi Kim TaeHuyng đáp lời đã vội cúp máy luôn.
Bác sĩ gia đình thấy ông cụ xuống xe thì nói: "Ông Kim, hay là để tôi đưa ông lên nhé?"
"Tôi có thể tự đi lên được!" Ông Cụ Kim chống gậy, cười tủm tỉm rồi ngẩng đầu lên, những nếp nhăn trên khuôn mặt đều hiện rõ: "Vợ chồng son sống với nhau cũng lâu như vậy mà vẫn chưa có tin vui gì báo cho gia đình, tôi phải lên nhắc nhở một chút, như vậy mới có thể sớm được bế chắt ."
Tham gia bữa tiệc mừng trăm ngày của cháu bạn thân, hiện tại ông Cụ Kim vô cùng phấn khích, điều quan trọng chính là bạn thân của ông cụ không chỉ có một chắt mà còn có cả chắt gái chắt trai, đủ nếp đủ tẻ.
Mấy ông bạn già của ông, có người nào là không có chắt rồi chứ?
Chỉ có ông là không có!
Không thể trông cậy vào Kim SeokJin.
Tất cả hi vọng của ông đều đặt lên người Kim TaeHuyng.
Ông cụ cứ thế chậm rãi chống gậy bước vào thang máy, cửa thang máy vừa mới khép lại đột nhiên mở ra, một người phụ nữ bịt kín mặt, ăn mặc sành điệu bước vào.
Vừa đi vừa gọi điện, giọng nói vô cùng tức giận: "... Bình tĩnh? Mấy tên paparazzi đều biết địa chỉ nhà tôi ở Etude House, bọn họ đang ngồi đợi sẵn ở đó, anh bảo tôi làm sao bình tĩnh đây?"
Đây chính là Lim JuKyung.
Trước kia cô ta vì muốn ở gần với Kim TaeHuyng nên cố tình mua một căn hộ gần với nhà của anh nhằm mục đích tiếp cận, nhưng mà mỗi lần cô ta đến tìm Kim TaeHuyng, mười lần thì chín lần anh không đáp lại.
Cô ta là một phụ nữ, nhiều lần như vậy, cũng biết là Kim TaeHuyng cố ý tránh né, cuối cùng cô ta thẹn quá hóa giận bèn quay về chỗ ở cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe