Cuối cùng Son SeungWan cũng nghĩ ra một cách mà cô cho là hay, không cần trực tiếp hỏi Kim TaeHuyng, cô đăng một trạng thái lên vòng bạn bè --
(Bao giờ mới trừ tiền quyên góp từ thiện vậy nhỉ.)
Đằng sau có một icon khuôn mặt buồn phiền và u sầu, và một gói biểu cảm*:
*Gói biểu cảm: là những hình ảnh được gắn thêm những câu chữ mang tính khẩu ngữ hài hước làm tăng sức biểu cảm cho cuộc hội thoại.
Cô có rất nhiều bạn trong vòng bạn bè, nhưng hầu hết trong số đó là do nguyên chủ thêm vào, mặc dù Son SeungWan không biết những người này nhưng cô không xóa họ, chỉ chia thành từng nhóm.
Lúc đăng lên, cô cài đặt chỉ để một mình Kim TaeHuyng xem được.
Cô không biết Kim TaeHuyng có bao nhiêu bạn trên Kakaotalk, nhưng Kim TaeHuyng không đăng nhiều trên vòng bạn bè -- Dù sao thì sau khi thêm Kim TaeHuyng, cô cũng chỉ thấy Kim TaeHuyng đăng một lần, sau đó là chia sẻ lại.
Đó là khi cô biến thành một con cá chép đỏ.
Tình cờ cô xem vòng bạn bè của Kim TaeHuyng, và đột nhiên thấy, Kim TaeHuyng đăng tổng cộng ba trạng thái, một trong số đó có liên quan đến cô.
Son SeungWan không biết mình có nên cảm thấy vinh dự hay không.
Trong lúc cô vừa âm thầm vui mừng vì Kim TaeHuyng lại chia sẻ hình của mình giống những người khác, đồng thời cô cũng vừa lặng lẽ chia sẻ lên tường của mình.
Tiếc là chắc vì cô đã biến đổi trở lại nên cá cá chép đỏ mất linh.
Đối với nhân viên của công ty mà nói, sau khi con cá chép đỏ kia biến mất khỏi phòng làm việc của giám đốc Kim, ảnh bọn họ chụp không còn linh nữa, lập tức vận may của họ cũng trở lại như lúc ban đầu.
Có nhiều người đồn đoán Kim TaeHuyng mang cá chép đỏ về nhà nuôi, cũng có người suy đoán là bởi vì bọn họ chia sẻ nhiều nên cá chép đỏ mới xảy ra chuyện, cho nên mới bị mất linh.
Nhưng không ai dám đi hỏi Kim TaeHuyng về con cá chép đỏ trấn áp công ty kia, chuyện này cứ thế dần bị quên lãng.
...
Cô cảm thấy mặc dù Kim TaeHuyng không đăng gì lên vòng bạn bè nhưng chắc chắn anh sẽ chú ý đến vòng bạn bè, như cô chẳng hạn. Bình thường cô cũng không đăng nhiều lắm, nhưng lại hay vào vòng bạn bè để xem bạn bè có đăng gì không, nghe ngóng tin tức mới nhất của bọn họ.
Đăng xong, Son SeungWan ngồi đợi phản ứng của Kim TaeHuyng.
Nhưng đợi mãi đợi mãi, đợi đến lúc tan làm, vòng bạn bè cũng không có động tĩnh gì.
Son SeungWan: "..."
Hai người cùng nhau trở về căn hộ, trên đường Son SeungWan cân nhắc đi cân nhắc lại, liếc mắt nhìn Kim TaeHuyng nhắm mắt nghỉ ngơi trong xe, không nhịn được mà nói chuyện phiếm với Lee Jeno đang lái xe.
"Jeno, sao tôi không thấy cậu đăng gì lên vòng bạn bè vậy, chẳng lẽ cậu đăng lên vòng bạn bè nhưng để ngoại trừ tôi."
Lee Jeno lái xe: "???"
Lee Jeno nhìn Kim TaeHuyng qua kính chiếu hậu, hai giây sau cậu mới trả lời Son SeungWan: "Làm sao vậy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe