Bae JooHyun là một người thuộc phái hành động, chị ấy lập tức dựa vào mối quan hệ, tìm ra thông tin liên lạc về người quản lý của Choi SeoJin, đề cập với đối phương ý định của chị ấy qua điện thoại, sau đó hẹn gặp mặt.
Chuyện lớn như vậy, dù thế nào cũng phải gặp mặt nói chuyện mới được.
Người quản lý cúp điện thoại, nhìn Choi SeoJin đang cầm hộp trái cây ăn, thuật lại những gì mà Bae JooHyun nói qua điện thoại cho cô ta.
Sau đó cô ta không nhịn được nói: "Cô bớt ăn một chút đi, gần đây tăng ba ký rồi!"
Choi SeoJin thản nhiên nói: "Tôi là người đã gần 40 rồi, ăn nhiều một chút, không thể hành hạ thân thể của mình."
Người quản lý nhấn mạnh: "37! Không phải 40!"
"4 bỏ 5 lên không phải là tròn 40 rồi sao." Choi SeoJin nói, "Cô vừa nói rằng T&W muốn giúp tôi giành lại người đại diện, bảo tôi đem "Moonshine" cho..."
"Son SeungWan," người đại diện nhắc nhở.
"Đúng đúng, là cô ấy." Choi SeoJin nói, "Tôi có ấn tượng về cô ấy."
Người quản lý: "Hả?"
Choi SeoJin nhớ lại: "Mùa xuân năm ngoái, không phải tôi đã đến trường điện ảnh để giảng bài sao, cô ấy đã hỏi tôi một câu hỏi. Lúc đó cô ấy..."
Người quản lý buộc phải ngắt lời cô ấy và đưa chủ đề quay trở lại.
Chỉ những người rất quen mới biết Choi SeoJin, bà trùm phim truyền hình và điện ảnh, thật ra là một người siêu thích ăn hàng.
Đồng thời, cô ấy còn có một đặc điểm là khi nói chuyện sẽ kéo chủ đề ban đầu sang chủ đề khác không chút liên quan, và còn có thể nói về chủ đề này rất lâu.
"Cô đừng quản những chuyện này, cô nghĩ như thế nào về chuyện hợp tác mà Bae JooHyun nói."
Choi SeoJin bị ngắt lời cũng không tức giận, cô sớm đã quen với việc này rồi, vẻ mặt cô ấy nghiêm túc hỏi: "Phí đại diện của EMMA là bao nhiêu?"
Người quản lý gần như bật cười.
Nhìn xem, có người nói nghệ sĩ nhà cô ta với EMMA xảy ra mâu thuẫn là bởi vì cảm thấy phí đại diện của EMMA quá thấp.
Choi SeoJin và EMMA đã hợp tác với nhau trong nhiều năm, cho tới bây giờ còn không nhớ phí đại diện cụ thể là bao nhiêu nữa mà!
Người quản lý so sánh hai cái.
Choi SeoJin hỏi lại: "Thù lao trả cho bộ phim "Moonshine" là bao nhiêu?"
"Moonshine" là một bộ phim truyền hình cổ trang quy mô lớn, ước tính dài 16 tập. Nghệ sĩ đóng phim truyền hình sẽ được trả tiền theo số tập.
Hơn nữa Choi SeoJin, một bà trùm trong làng điện ảnh và truyền hình, thù lao của cô ấy chỉ có cao chứ không có thấp.
Người quản lý nói: "8tr8 một tập."
"Tính ra, tôi đóng "Moonshine" còn kiếm được nhiều tiền hơn." Choi SeoJin bật cười, đổi chủ đề, "Hợp tác này cứ nhận đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
فكاهةTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe