65.

33 1 0
                                    

"Tổng giám đốc Kim, Cô Son đến rồi."

Son SeungWan đi theo Sera lên phòng làm việc của Kim TaeHuyng ở trên tầng, Sera đưa người đến xong thì đi luôn.

Kim TaeHuyng đang ngồi ở bàn làm việc, có một đống tài liệu trên bàn, công ty mới thành lập, trước đó anh ở nước ngoài, bây giờ trở về rồi nên có rất nhiều việc đang chờ anh giải quyết.

"Phải để tôi mời em vào, em mới vào sao?" Anh nói mà không ngẩng đầu lên nhìn.

Son SeungWan đóng cửa lại, phòng làm việc của Kim TaeHuyng rất rộng, có thể nhìn thấy được một nửa thành phố phồn hoa từ cửa sổ sát đất. Cô nhìn trước nhìn sau, quay đầu lại nhìn thấy Kim TaeHuyng vẫn cúi đầu, cẩn thận xem tài liệu.

Cô lặng lẽ đi tới, vừa đến gần bàn làm việc thì Kim TaeHuyng đột nhiên ngẩng đầu lên khiến cô giật mình.

"Cảm thấy thế nào?"

"Hả?" Sau khi phản ứng được rằng anh đang hỏi phòng làm việc của anh thế nào, cô mới chân thành nói: "Không gian sang trọng và cao cấp, xa xỉ theo cách khiêm tốn, có nội hàm."

Khóe miệng của Kim TaeHuyng cong lên: "Thích?"

"Đương nhiên rồi." Son SeungWan nói: "Ngồi làm việc ở đây, cảm giác rất khác."

"Vậy đó là vị trí của em." Kim TaeHuyng chỉ tay về phía góc tường, ở nơi đó có một cái bàn làm việc nhỏ hơn một chút, thật ra lúc mới vào Son SeungWan đã thấy rồi nhưng cô tưởng đó là chỗ của Lee Jeno nên không nghĩ nhiều.

Cô nhìn Kim TaeHuyng với vẻ mặt hiện lên một dấu chấm hỏi.

Kim TaeHuyng thản nhiên nói: "Là nghệ sĩ của công ty, trong lúc chưa có thông báo gì thì cũng phải đến công ty làm việc, đó là chỗ ngồi của em, có ý kiến gì không?"

Hai mắt Son SeungWan sáng lên: "Tôi biết rồi, anh sợ tôi đột nhiên biến hình đúng không?"

Người giám hộ này đúng là biết quan tâm quá.

Kim TaeHuyng: "..."

Cô đang đắm chìm trong suy nghĩ nhỏ mọn của mình nên không nhận thấy sắc mặt của người giám hộ đột nhiên tối sầm lại: "Anh không cảm thấy kỳ lạ sao, tính đến ngày hôm nay, thì đã tròn ba mươi ngày tôi chưa biến hình rồi. Điều này không phải có nghĩa là tôi sẽ không biến đổi nữa sao."

Cô muốn thảo luận với Kim TaeHuyng, dù sao thì Kim TaeHuyng luôn tham gia vào quá trình biến hình của cô, không ngờ lại nghe được giọng nói lạnh lùng và thờ ơ của Kim TaeHuyng: "Không biết."

Son SeungWan: "..."

Đang giận sao?

Mới vừa rồi anh còn bình thường mà, sao đột nhiên lại tức giận, gây chuyện vậy?

Son SeungWan nhìn sang, Kim TaeHuyng lại cúi đầu xem tài liệu, cô suy nghĩ một lúc, cuối cùng không còn cách nào khác đành phải gác lại chuyện biến hình: "Anh Kim, chị JooHyun - người quản lý của tôi là do anh cố ý mời về sao?"

"Có vấn đề gì?"

"Đương nhiên là không có vấn đề gì, nhưng mà..."

Kim TaeHuyng: "Em đừng nghĩ nhiều, không phải vì em mà cố ý mời về đâu."

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ