37.

32 2 0
                                    

Lee Jeno trở lại phim trường, Kim TaeHuyng đang diễn, cậu đành phải đứng yên lặng ở một bên chờ anh, đến khi Kim TaeHuyng hoàn thành cảnh quay, mới tiến lên nói: "Vừa rồi khi quay trở về khách sạn thì em chạm mặt Cô Lim."

Kim TaeHuyng liếc mặt nhìn cậu một cái, Lee Jeno không phải là người thích nói chuyện phiếm.

Lee Jeno lên tiếng nói tiếp: "Cô Lim vô cùng ghét Son SeungWan, còn cho rằng Cô Son không sạch sẽ."

Kim TaeHuyng nhíu mày, trong mắt hiện lên sự tức giận.

Những chuyện về Lim JuKyung, Lee Jeno cũng chỉ nói hai câu như vậy, sau đó cậu lấy điện thoại ra, trong giọng nói không khống chế được lộ ra ý cười: "Anh TaeHuyng, anh... chuẩn bị sẵn sàng."

Kim TaeHuyng vừa uống ngụm nước, nghe thấy những lời đó liền đặt chén thủy tinh xuống. Lee Jeno đem ảnh Son SeungWan trong điện thoại mà hồi nãy chụp được cho Kim TaeHuyng xem.

Trên màn hình điện thoại là hình một con heo con màu hồng với bốn chân ngắn ngủi đang chạy về phía trước, sau đó đột ngột dừng lại, ngơ ngác, sau đó khiếp sợ ngẩng đầu...

Kim TaeHuyng chậm rãi rời tầm mắt.

Lee Jeno từ tốn lùi lại phía sau, nhìn thấy Kim TaeHuyng đang cúi đầu, bả vai run run.

Nghĩ lại dáng vẻ của Son SeungWan không nhịn được mà nở nụ cười.

"Hai người...Đang cười cái gì vậy?" Đạo diễn Han cầm loa đi tới, nhìn Kim TaeHuyng bằng ánh mắt khó hiểu. Lee Jeno cười ông ta còn có thể hiểu được, nhưng Kim TaeHuyng lại cười như vậy khiến ông ta vô cùng khó hiểu.

Kim TaeHuyng ngẩng đầu, sắc mặt vô cùng bình tĩnh, không hề mang theo ý cười, Đạo diễn Han vô cùng kinh ngạc, chẳng lẽ vừa rồi ông ta nhìn nhầm?

Kim TaeHuyng nói: "Diễn xuất có vấn đề gì không?"

HanKang nhìn anh, cuối cùng không tiếp tục chủ đề nữa, cười nói: "Cảnh diễn của diễn viên đóng thế cậu có vấn đề, cần cậu đích thân quay lại cảnh cuối."

"Được."

"Thắt lưng có vấn đề gì không?"

"Không có vấn đề gì."

Kim TaeHuyng từng đóng phim mà bị thương ở thắt lưng, có đôi khi phải sử dụng đến diễn viên đóng thế, tuy nhiên chỉ khi nào thực sự cần thiết mới dùng đến thế thân, hơn nữa khi nhận phỏng vấn anh cũng không giấu diếm mà nói bản thân có diễn viên đóng thế.

Diễn viên dùng diễn viên đóng thế là chuyện bình thường, cho dù là một diễn viên chuyên nghiệp đến đâu cũng không thể đóng hết các cảnh quay một cách trọn vẹn, chính vì thế mà cần đến người đóng thế.

Kim TaeHuyng không dùng diễn viên đóng thế một cách cố định, nhưng về chuyện trả thù lao cho người đóng thế, anh đứng số hai thì không ai dám nhận số một, chính vì vậy những diễn viên đóng thế vô cùng vui vẻ mà hợp tác với Kim TaeHuyng.

"Chuẩn bị đi."

HanKang rời đi, Lee Jeno có chút lo lắng, Kim TaeHuyng liếc nhìn anh một cái, đột nhiên nói: "Có để lại đồ ăn không?"

WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ