Thực ra với khả năng uống rượu của Son SeungWan, uống một chút rượu vang đỏ như vậy không thể say được, nhưng cô lại trong hình dạng của một con bạch tuộc nhỏ mà uống cả ly rượu, tám cái xúc tua nhỏ bé bất giác hút rượu đỏ, toàn thân ngâm bên trong bình rượu, chất kích thích này khiến cô không say cũng phải say.
Có nhân viên truyền thông ở hiện trường đang phát trực tiếp, nhưng Kim TaeHuyng tránh ở phía sau, nhân viên công tác cũng không dám đuổi theo để chụp. Hầu hết các khán giả trong buổi phát sóng trực tiếp không thấy Son SeungWan đều tỏ ra thất vọng, cũng may có Kim TaeHuyng, thế là bình luận muốn gặp Kim TaeHuyng.
Nhân viên công tác phụ trách phát trực tiếp cắn răng, suy nghĩ lặng lẽ đi qua chụp Kim TaeHuyng một chút, để anh lọt vào ống kính cũng có thể an ủi cộng đồng mạng một chút, đúng lúc nhìn thấy có người tìm Kim TaeHuyng, thế là vội vàng đuổi theo phía sau.
Vì thế, hình ảnh Kim TaeHuyng ôm một cô gái đã lọt vào ống kính, hàng trăm nghìn khán giả xem trực tiếp đã thấy cảnh tượng này.
!!!
Rất nhiều người không phản ứng kịp, cũng có nhiều người hào hứng như được ăn dưa, trong mắt đầy hưng phấn. Đây chính là Kim TaeHuyng, bình thường khó có thể thấy được scandal về anh cho nên bọn họ vô cùng thích thú.
Bởi vì không nhìn thấy cô gái trong vòng tay của Kim TaeHuyng nên các cư dân mạng không ngừng thúc giục nhân viên công tác:
"Gần một chút, gần một chút!"
"Chúng tôi muốn xem cô gái kia là ai! Là ai đang ôm Kim TaeHuyng!"
"Mấu chốt chính là Kim TaeHuyng ôm rất chặt, giống như sợ cô ấy ngã xuống, giữa bọn họ tuyệt đối có chuyện khó nói gì đó."
"Rốt cuộc là ai, cô gái, cô có thể nghĩ cách để đến gần hơn được không, nếu không thì đổi thành một người có kinh nghiệm quay đi."
...
Nhân viên công tác và cư dân mạng vô cùng kích động, theo yêu cầu của họ, cô ta tìm được một vị trí gần hơn, bởi vậy khi giọng nói mềm mại phát ra tiếng "Ba", không chỉ vẻ mặt của những người có mặt ở hiện trường trở nên mơ hồ, mà ngay cả khán giả cũng yên lặng trong nháy mắt.
- -Đó là vì khán giả bị sốc đến mức không có thời gian bình luận, đồ vật cầm trong tay trực tiếp rơi xuống đất.
Nhân viên công tác kích động đến mức sau lưng đổ mồ hôi, gương mặt đỏ bừng vì hưng phấn, không để ý đến những bình luận công kích tốc độ và góc độ không tốt của cô ta.
Qúa sốc!
Cô ta liều mạng nghĩ cách chụp rõ mặt cô gái kia, dù sao tất cả mọi người cũng lấy di động ra chụp, cho nên hoàn toàn không cần phải lo lắng sẽ đắc tội với Kim TaeHuyng.
Sau vài giây bình luận bị kẹt, các bình luận thi nhau hiện lên:
"Chúa ơi, tôi nghe được cái gì vậy!"
"Ai gọi ai là ba?"
"Kim TaeHuyng là ba?"
"Liệu có phải say rượu mà nhận nhầm người không?"
"Động tác ôm người đó của Kim TaeHuyng thật dịu dàng, hơn nữa anh ấy cũng không đẩy người trong lòng ra, điều đó chứng minh cô gái kia rất quan trọng với anh ấy."
"Hiện tại từ ba đại biểu cho rất nhiều ý, một số cặp yêu nhau cũng xưng ba... Hu hu hu, nam thần đang yêu?""
"A a a a người phụ nữ kia rốt cuộc là ai."
...
Vô số người muốn biết người gọi Kim TaeHuyng là ba là ai, muốn nhìn thấy rõ khuôn mặt thật của cô. Nhưng nhìn động tác của Kim TaeHuyng, dường như đang che chở cô trong lòng ngực, không để người ngoài nhìn thấy. Nhưng người trong ngực lại không hề cảm ơn mà liên tiếp cọ xát, cuối cùng không phụ sự mong đợi của mọi người, rốt cuộc cũng lọt vào máy quay.
Kim TaeHuyng: "..."
Nhân viên công tác run lên, thiếu chút nữa là dùng điện thoại để phát trực tiếp.
"Mẹ nó! Son SeungWan! Là Son SeungWan!"
"Gì thế?"
"Đúng là một miếng dưa bở lớn, thật ngọt."
"Tôi cảm thấy mọi người nên bình tĩnh một chút, Son SeungWan nhìn như đang say, không nên tính toán lời nói của người say."
"Tuy rằng nhìn qua thấy hai người khá xứng đôi, nhưng tôi luôn cảm thấy bọn họ không có khả năng để trở thành một đôi được. Người say rượu nói lời vô nghĩa, hơn nữa Kim TaeHuyng là ông chủ của Son SeungWan, Son SeungWan uống rượu say xảy ra sai lầm. Thân là ông chủ, Kim TaeHuyng đương nhiên phải giúp đỡ. Điều này chỉ có thể nói rõ Kim TaeHuyng là người tốt, bọn họ gần gũi với nhau không thể nói lên điều gì về mối quan hệ của hai người. (Đúng vậy, tôi cũng không tin bọn họ đang ở bên nhau).
"Các người ăn phải dưa bở rồi, hai người này, một người đẹp trai, một người xinh gái, lại có dáng vẻ như thần tiên!"
Dường như biết được hành vi của mình sẽ rước lấy phiền toái, Son SeungWan đột nhiên bình tĩnh lại, ngoan ngoãn nép vào lòng Kim TaeHuyng, không nhúc nhích.
Bất luận trên mạng có đang bàn tán xôn xao thế nào, bữa tiệc liên hoan vẫn tiếp tục. Son SeungWan đột nhiên xuất hiện với vẻ mặt và dáng vẻ say khướt, phải nghĩ ra biện pháp giải thích hợp lý.
Phải ngăn chặn miệng lưỡi của cánh truyền thông.
Rất nhanh, trong đầu Kim TaeHuyng hiện lên một vài biện pháp, nhưng không có biện pháp nào hiệu quả, không thể giải thích được nếu như Son SeungWan xuất hiện ở bữa tiệc liên hoan, vậy tại sao không xuất hiện ngay từ lúc mới bắt đầu. Hiện tại lại đi ra, dáng vẻ còn say rượu, đây là vì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe