Giám đốc JungHo này tên là Yoo JungHo, ông ta là giám đốc của đài Mango, đồng thời còn là tổng giám đốc của tập đoàn điện ảnh và truyền hình Mango. Là một trong những thành viên cấp cao của Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình, có thể gọi ông ta là một trong những nhà lãnh đạo của ngành.
Tập đoàn Điện ảnh và Truyền hình Mango cũng không sản xuất phim truyền hình nổi tiếng nào, nhưng bởi vì họ luôn bỏ rất nhiều tiền để mua phim truyền hình của các công ty điện ảnh khác, và phim truyền hình được mua thường xuyên bùng nổ cho nên đài Mango đã chen chân vào top 10 truyền hình vệ tinh và trở thành một nền tảng lớn tiếng tăm lẫy lừng.
Với tư cách là trưởng đài, sự phô trương tất nhiên là không thể thiếu, ước chừng đợi thêm một tiếng, vị Yoo JungHo này mới tiến vào phòng dưới sự hộ tống của vệ sĩ.
Bae JooHyun đứng lên, nở một nụ cười nói: "Giám đốc JungHo, mời ngồi."
Yoo JungHo có hơi xuề xòa, bộ vest trên người bị bụng bia làm cho nhô lên, ông ta mặc vào liền có cảm giác rẻ tiền. Cùng là ông chủ, cùng tuổi, Kim TakGoo trông thuận mắt hơn nhiều so với Yoo JungHo.
Cả quá trình Son SeungWan luôn mỉm cười, chỉ nghe Bae JooHyun nói, bảo cô kính rượu thì cô kính rượu, bảo cô uống rượu thì cô uống.
Có thể nhìn ra Giám đốc JungHo tới cuộc hẹn này cũng không có mấy nhiệt tình, nhưng dưới sự dẫn dắt của Bae JooHyun, không bao lâu sau Giám đốc JungHo đã vui vẻ ra mặt, nói chuyện cũng tuỳ ý hơn.
Kết quả là, đến cả danh xưng của Son SeungWan cũng thay đổi luôn.
"SeungWannie này tôi thấy không tồi. Các cô gái trẻ tửu lượng không thua gì đàn ông." Giám đốc JungHo ngạc nhiên.
Không có nhiều cô gái trẻ có thể uống rượu như vậy, đặc biệt còn là nghệ sĩ, bình thường nghệ sĩ đều cấm rượu.
Ông ta vốn dĩ không muốn đồng ý tham gia bữa tối này, có thể ngồi vào vị trí của ông ta, có ai không tinh khôn chứ? Bae JooHyun hẹn ông ta là có ý gì, trong lòng ông ta rõ nhất. Nhưng mà bị một người quen thuyết phục, cuối cùng ông ta cũng đồng ý đến cuộc hẹn.
Nghĩ là tuỳ tiện ứng phó một chút, xong rồi thì rút lui, không ngờ rằng toàn bộ quá trình Bae JooHyun không hề nói về chuyện công việc mà chỉ nói về những chuyện khác, có những chuyện lại nói đến đáy lòng của ông ta.
Trong lòng Giám đốc JungHo càng ngày càng thoải mái hơn, nhìn Son SeungWan tự nhiên cũng càng ngày càng thuận mắt hơn.
Bae JooHyun liếc nhìn Son SeungWan, cô gái với ánh mắt sáng ngời, gò má chỉ có một chút ửng đỏ làm cho gương mặt thêm xinh đẹp, rạng rỡ. Hơn nữa, động tác của cô vừa tự nhiên vừa hào phóng, lúc uống rượu thì không chút ngần ngại, ngay cả quản lý cũng bị cô thu hút.
Đương nhiên, điều mà Bae JooHyun ngạc nhiên còn là tửu lượng của Son SeungWan, cô nói tửu lượng của mình không tồi thật sự không phải là khoác lác.
Nhìn thấy bầu không khí phù hợp, Bae JooHyun cuối cùng cũng đưa chủ đề đi đúng hướng.
Tác phẩm lớn này do đài Mango sản xuất thực chất là một buổi ghi hình chương trình thực tế. Đài Mango giữ bí mật rất chặt chẽ, không tiết lộ một chút tin tức nào ra bên ngoài. Nếu không phải là Giám đốc TakGoo đề cập thì Bae JooHyun cũng hoàn toàn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe