Bên trong một nhà hàng nào đó.
Son SeungWan và Lee SungYong ngồi bên trong phòng bao, NamSoon không vào. Thức ăn đã lên đủ, bày khắp một bàn. Thấy Lee SungYong không có ý lên tiếng, ánh mắt của Son SeungWan quét qua bàn một lượt: "Gọi nhiều như vậy, hai chúng ta hình như ăn không hết."
Lee SungYong ngước nhìn cô một cái: "Không có ai phỏng vấn, không cần phải khống chế sức ăn của em."
Son SeungWan: "....."
Tuy rằng sức ăn của cô không nhỏ, nhưng như vậy không có nghĩa là cô có thể ăn hết cả một bàn thức ăn này đâu nhé.
"Em không thích những món này?" Vẻ mặt Lee SungYong bình thản. Thực ra trước khi vào đây thì bọn họ đã gọi món trên mạng trước rồi.
Vì vậy bàn thức ăn này không phải là do Son SeungWan chọn.
"Không có." Son SeungWan từ bỏ việc tranh cãi vấn đề này, cũng không nhắc đến việc lãng phí nữa.
Ai ngờ Lee SungYong dường như đã biết cô đang nghĩ gì, anh ta nói: "Những món ăn ở đây nếu ăn không hết thì đều có thể gói lại mang về, không lãng phí được đâu."
"Tính ra thì đã vài năm rồi anh không mời em ăn cơm." Lee SungYong nhìn thẳng vào mắt cô: "Trước đây khi chúng ta ra ngoài ăn cơm, em luôn không chịu gọi nhiều món. Cho dù đi ăn gì thì cũng không chịu đến những nơi đắt đỏ. Tuy rằng em không nói, nhưng anh biết là em đang tiết kiệm tiền cho anh."
Lee SungYong xuất thân trong một gia đình bình thường, không được coi là giàu có nhưng cũng không lo việc ăn uống.
Ngược lại, Son SeungWan mới là cô gái nghèo túng. Dựa vào tiền mà bà nội để lại cùng với tiền mà mình tự kiếm được, cô mới có cơ hội bước vào học viện điện ảnh để học.
Lee SungYong giống với rất nhiều người đàn ông khác, có hơi chủ nghĩa đại nam nhân. Đi hẹn hò với bạn gái chắc chắn phải do mình bỏ tiền.
Nhưng Son SeungWan lại muốn chia đều, một người sống độc lập lại có lòng tự tôn cao như cô không hề muốn dùng tiền của bạn trai. Hai người vì chuyện này mà cãi nhau vài lần, cuối cùng Son SeungWan nghe theo Lee SungYong. Nhưng cho dù là mua thứ gì, lúc cần dùng tiền của Lee SungYong Son SeungWan đều tiết kiệm cho anh ta.
Đúng vậy.
Rất nhiều người cũng thấy kỳ lạ, tại sao anh ta lại thích Son SeungWan?
Thậm chí lúc bị Son SeungWan đá còn phát điên mà đi tìm cô.
Không ai biết rằng cô gái mẫn cảm, lòng tự tôn lại cao này đã vì anh ta mà trả giá những gì, chỉ có mình anh ta biết.
Anh ta đã vô số lần nghĩ đến việc quên cô đi, nhưng hết lần này đến lần khác cũng không thể quên được. Gương mặt và giọng nói của cô gái này đã khắc sâu vào trong lòng anh ta, không thể nào xóa mờ.
Chỉ có điều, hiện giờ anh ta bắt buộc phải buông tay rồi.
Bỏ qua cho cô, cũng bỏ qua cho chính mình.
Son SeungWan: "......"
Lee SungYong bỗng nhiên dịu dàng với cô như vậy, khiến cô càng luống cuống hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe