Tên chụp ảnh còn lại bị những lời nói của đồng nghiệp dọa cho sợ hãi, cuống quýt dùng camera điều chỉnh tầm ngắm, sau khi nhìn kỹ liền nói với đồng nghiệp: "Vừa rồi bị sô pha ngăn cản, còn mặt đâu, anh cho rằng đầu cô ta đâu rồi? Buổi tối đừng nói những lời kinh khủng như vậy!"
Người đồng nghiệp phẫn nộ: "Hai người bị làm sao vậy, căn bản là không chụp được Son SeungWan, Lee SungYong di chuyển rồi..."
Sau đó Lee SungYong chi chuyển, khiến cho bọn họ không thể chụp được gì, cũng chỉ có thể chụp được cánh cửa đang mở rộng cùng với trợ lý NamSoon.
"Này...Giống như không phải đang có tư tình với nhau, hình như họ đang tập diễn..."
Hai người săn ảnh liếc nhìn nhau, tên cầm đầu quát: "Quan tâm họ làm cái gì để làm gì, tiếp tục chụp, chụp mười bức cũng phải lấy được một bức rõ nét chứ!"
Nửa giờ sau, sau khi hai người săn ảnh thay đổi vô số góc chụp, do ngồi xổm mà chân cũng tê rần, cuối cùng trơ mắt nhìn Lee SungYong cùng trợ lý của anh ta rời khỏi phòng của Son SeungWan, sau đó cô đóng cửa lại, đi đến bên cửa sổ kéo rèm lại.
"..."
Như vậy đã xong rồi sao?
Còn chưa chụp được gì!
"Không đúng, sao tôi cứ cảm thấy rèm cửa được vén lên để thể hiện cho người khác biết hai người bọn họ làm chuyện ngay thẳng?"
"... Được rồi, anh im miệng đi."
Hai thợ săn ảnh nhìn nhau, im lặng không biết nên nói gì.
Đêm hôm đó vào lúc mười một giờ ba mươi phút, bỗng có một từ khóa hiển thị trên mạng xã hội: Lee SungYong và Son SeungWan ở chung một phòng trong khách sạn.
Đây là một vài hình ảnh nho nhỏ minh chứng cho việc Lee SungYong và Son SeungWan ở chung phòng, hành động vô cùng ám muội, trợ lý không xuất hiện, lại hẹn nhau vào buổi tối trong khách sạn, tiêu đề bắt mắt như vậy cho nên chỉ trong vài phút, hàng chục bình luận đã tăng lên đến vài trăm nghìn.
"Lee SungYong và Son SeungWan? Không! Tuyệt đối không có khả năng."
"Tin tức giả mạo, mọi người đừng nên tin."
"Cười chết mất, Anh SungYong sao có thể thích một người phụ nữ như Son SeungWan được cơ chứ?"
"Anh SungYong đang quay phim trong tổ làm phim, người này không phải anh ấy, đây không phải Lee SungYong của chúng tôi.""Ha ha, mấy chục cái bình luận thì làm được cái gì? Son SeungWan không khác gì yêu nữ. Trước kia không phải đã bị Kim TaeHuyng mắng cho phát nhục sao, hiện tại lại muốn dây dưa với Anh SungYong?"
...
Lee Jeno cầm điện thoại lao nhanh ra khỏi phòng ngủ, Kim TaeHuyng đang ngồi ở phòng khách đọc kịch bản.
"Anh Kim, Cô Son lại lọt top tìm kiếm."
Kim TaeHuyng cầm lấy điện thoại di động của Lee Jeno, nhìn qua một lát, sắc mặt không chút biểu cảm, một lúc sau mới trả lại điện thoại.
Không lâu sau, cư dân mạng phát hiện hot search này đã biến mất giống như chưa từng xảy ra chuyện gì.
"Nhất định là Son SeungWan muốn dựa vào sự nổi tiếng của Lee SungYong để lọt vào hot search, chính vì vậy mà Lee SungYong đã cho người gỡ bài viết xuống."
"Ha ha ha, Son SeungWan nhất định là bị bẽ mặt, đáng đời."
"Cô ta đúng là một con quỷ"
"Nhìn ảnh có thể thấy Lee SungYong là người đi tìm Son SeungWan, vậy tại sao lại mắng Son SeungWan?"
"Tất cả đều cho rằng đây không phải Anh SungYong, không nên suy đoán lung tung!"
...
Không có trên hot search, lượng bình luận của quần chúng cũng giảm bớt dần, chỉ còn lại một phần nhỏ vẫn có chấp tranh luận đến cùng.
Ngay sau đó, người hâm mộ của Lee SungYong bất chợt phát hiện anh ta đã cập nhật một trạng thái mới.
Lee SungYong phản bác lại một bình luận tiêu cực: "Mù sao? Không thấy chúng tôi đang diễn cảnh tiếp theo sao?"
Đồng thời anh ta đăng tải hai bức ảnh chụp cùng Son SeungWan trong quá trình diễn tập.
Lee SungYong có gần hai mươi nghìn người hâm mộ, trong đó có hơn một nghìn người hâm mộ anh ta một cách điên cuồng, khi thấy hai bức ảnh đó liền trực tiếp vào bình luận.
"Anh SungYong! Đây là hình ảnh của hai người trong quá trình diễn tập sao?"
"Trời ơi, thái độ của anh đây sao? Không hổ danh là người đàn ông tôi thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
HumorTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe