"Anh Kim, Cô Son, tôi về phòng trước." Lee Jeno biết điều đi về phòng của mình để tránh làm bóng đèn.
Son SeungWan đang định nói ăn cùng nhau đi nhưng sau khi liếc nhìn Kim TaeHuyng thì cô đã nuốt câu đó lại.
Cô cảm giác hình như Kim TaeHuyng không vui.
"Cả đêm ở lại đây làm những việc này?" Cuối cùng Kim TaeHuyng cũng lên tiếng.
Son SeungWan sờ mũi: "Dù sao thì cũng không có việc gì để làm."
Ánh mắt của Kim TaeHuyng di chuyển xuống dưới chân cô, Son SeungWan lập tức nói: "Bác sĩ đã châm cứu cho tôi rồi, hai ba ngày sau là sẽ ổn thôi."
"Để tôi xem nào." Kim TaeHuyng đi tới, Son SeungWan đành phải kéo ống quần lên, cô tưởng anh chỉ nhìn thoáng qua thôi, không ngờ anh lại ngồi xổm xuống trước mặt cô.
Ngồi xổm, ngồi xổm xuống?!
Son SeungWan cứng đờ cả người, đầu óc ong ong, cẩn thận hạ mắt xuống nhìn thấy phần ót của Kim TaeHuyng.
Sau mấy giây, Kim TaeHuyng đứng dậy, Son SeungWan nhanh chóng nhìn sang chỗ khác, phần sau tai bắt đầu đỏ lên.
Sau đêm đó, cô cảm thấy dường như có một sự thay đổi giữa cô và Kim TaeHuyng, nhưng cô không biết cụ thể là thay đổi gì, cảm giác rất khó nói.
Sau khi cô trở lại phim trường, chuyện đầu tiên cô làm là đi xin lỗi HanKang, không nên rời đi mà không nói một lời nào, vì đột ngột nhận được điện thoại từ người nhà, trong nhà có chuyện gấp nên cô phải trở về, sau đó điện thoại hết pin... Nói chung là cô có lý do.
Cũng may là cô không sao, vết thương ở chân cũng đã lành, không ảnh hưởng đến việc quay phim nên chuyện này cũng cứ thế mà qua.
Ban đầu, Son SeungWan muốn tìm Lee SungYong để nói chuyện nhưng kết quả là anh ta lại phớt lờ cô.
Dù cô muốn tiến tới nói gì đó thì Lee SungYong cũng đi ra chỗ khác, bọn họ không cùng xuất hiện một chỗ, ngoại trừ diễn chung với nhau.
Mặc dù Son SeungWan cảm thấy thái độ của anh ta hơi lạ nhưng cô cũng thở phào nhẹ nhõm.
Lee SungYong xa lánh cô thì càng tốt.
NamSoon cảm thấy gần đây nghệ sĩ của mình rất kỳ lạ, lần trước anh ta bảo cậu ta đi hỏi xem có nhân viên nào đi nhầm phòng toilet nam không, NamSoon đi hỏi một vòng, không thấy ai nói có ai đi nhầm cả.
Nhưng có một số người nói rằng hình như thấy Son SeungWan ở trong toilet, NamSoon không biết nên khóc hay nên cười, chân Son SeungWan bị thương phải xin nghỉ, sao có thể xuất hiện trong toilet của phim trường được.
Cậu ta nói tin tức buồn cười này cho Lee SungYong, không ngờ nghe xong thì sắc mặt Lee SungYong thay đổi, không nói gì một lúc lâu. Sau đó, một khi cậu ta nhắc đến Son SeungWan thì Lee SungYong sẽ dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu ta.
NamSoon thật sự không hiểu suy nghĩ của nghệ sĩ nhà mình.
"Anh SeChan đâu?" Uống xong một ngụm, Lee SungYong hỏi.
NamSoon nhìn thấy sắc mặt của anh ta, nói: "Đi tìm người kia rồi ạ."
Cậu ta không dám nhắc đến tên Son SeungWan.
BẠN ĐANG ĐỌC
WENV - Cùng Ngày Ly Hôn Với Lão Đại Tôi Biến Nhỏ
فكاهةTác giả: Đường Hoàn Hoàn Người dịch: Dương Lam Nguồn: Tấn Giang Độ dài: 114 chương + xx phiên ngoại Thể loại: ngôn tình, xuyên sách, biến thành động vật, đồ đạc, hài sủng moe